sống thử

  • Mực khổng lồ dài 3m còn sống dạt vào bãi biển Nhật Bản Mực khổng lồ dài 3m còn sống dạt vào bãi biển Nhật Bản
    Con mực khổng lồ còn sống thu hút nhiều sự chú ý từ người dân địa phương và các nhà khoa học bởi cá thể còn sống thuộc loài này cực hiếm gặp.
  • Phòng thí nghiệm trên đầu đọc DVD Phòng thí nghiệm trên đầu đọc DVD
    Đầu đọc DVD, đang trở thành kẻ bị ruồng bỏ với sự xuất hiện của USB và mây điện toán, có thể được trao cơ hội “sống” thứ hai bằng cách biến thành những thiết bị chẩn đoán bệnh giá rẻ.
  • Phố cổ Hội An Phố cổ Hội An
    Hội An là một thị xã cổ của người Việt, nằm ở vùng hạ lưu ngã ba sông Thu Bồn thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía nam. Hội An từng được biết đến trên thương trường quốc tế với nhiều tên gọi khác nhau như Lâm Ấp, Faifo, Hoài Phố và Hội An.
  • Báu vật vô song ở Ai Cập: Được "nhào nặn" từ nhiều thế giới ngoài hành tinh Báu vật vô song ở Ai Cập: Được "nhào nặn" từ nhiều thế giới ngoài hành tinh
    Ai Cập, miền đất nổi tiếng với nhiều báu vật ngoài hành tinh được khai quật từ các lăng mộ, tiếp tục sở hữu một báu vật vô song, thứ xuyên qua 2 cái chết sao, đánh cắp vật liệu từ một thế giới khác rồi lén lút xâm nhập Hệ Mặt trời sơ khai.