sợi dừa

  • Ứng dụng công nghệ cao trồng dưa lê siêu ngọt Ứng dụng công nghệ cao trồng dưa lê siêu ngọt
    Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn tư vấn dịch vụ khoa học nông nghiệp, Đại học Nông nghiệp 1 Hà Nội đã triển khai xây dựng thành công mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất dưa lê sạch, siêu ngọt.
  • Hơn 78.000 người đăng ký lên sao Hỏa không về Hơn 78.000 người đăng ký lên sao Hỏa không về
    Dù tiến trình đưa người đi lên sao Hỏa không trở về của công ty Hà Lan Mars One chưa được chính thức công bố nhưng số lượng người đăng ký dự tuyển đã vượt quá con số 78.000.
  • Bài thơ tổng hợp những sự kiện "hot" nhất tuần qua Bài thơ tổng hợp những sự kiện "hot" nhất tuần qua
    Người đàn ông 8 vợ hay vị Phó Chủ tịch xã "giằng" bừa của dân, mua dưa hấu ủng hộ người dân Quảng Ngãi... là những nhân vật hot nhất tuần qua được chúng tôi điểm lại bằng thơ gửi đến bạn đọc.
  • 20 năm nữa, con người sẽ lên sao Hoả? 20 năm nữa, con người sẽ lên sao Hoả?
    Khoảng 20 năm nữa, Nga có thể thực hiện những chuyến bay có người lái đầu tiên đến sao Hoả với điều kiện có sự hợp tác quốc tế - đó là tuyên bố của Tổng công trình sư Vitalii Lopot, thuộc Tập đoàn tên lửa - vũ trụ LB Nga “Energia”.
  • Những thực phẩm tốt cho người hay nhức đầu Những thực phẩm tốt cho người hay nhức đầu
    Các bác sĩ cho rằng, biết được nguyên nhân gây nhức đầu là một trong những cách tốt nhất để chữa trị.
  • Phát động cuộc chiến chống sói tại Nga  Phát động cuộc chiến chống sói tại Nga
    Tổng thống nước cộng hòa Sakha thuộc liên bang Nga phát động cuộc chiến chống sói, sau khi chúng giết hàng nghìn con tuần lộc và đe dọa cuộc sống người dân ở nhiều làng.
  • Những lợi ích bất ngờ nếu ăn dưa chuột mỗi ngày Những lợi ích bất ngờ nếu ăn dưa chuột mỗi ngày
    Thiên nhiên luôn ban cho con người những thứ đáng quý, nhưng không hề hiếm. Bạn có tin loại trái cây luôn có giá thành thấp và dễ mua lại lợi hại vô cùng không?