sức đề kháng

  • Sức "đề kháng" kỳ lạ của khuẩn trái đất Sức "đề kháng" kỳ lạ của khuẩn trái đất
    Hai loại khuẩn thông dụng nhất - E-coli và Shewanella Oneidensis (SO) đã làm kinh ngạc các nhà khoa học, bởi chúng có thể tồn tại dưới một áp suất thử nghiệm lớn hơn 17.000 lần áp suất khí quyển bình thường và trong một môi trường nước bị ô nhiễm bởi lo
  • Tăng sức đề kháng bằng quả hạnh nhân Tăng sức đề kháng bằng quả hạnh nhân
    Nghiên cứu mới của các nhà khoa học tiết lộ rằng hóa chất tự nhiên được tìm thấy trong lớp màng của hạt quả hạnh giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể con người.
  • Bổ sung vitamin C như thế nào cho đúng để tăng cường sức đề kháng? Bổ sung vitamin C như thế nào cho đúng để tăng cường sức đề kháng?
    Bạn bè tôi khuyên uống thêm vitamin C trong thời điểm dịch bệnh để tăng đề kháng phòng bệnh, xin hỏi bác sĩ nên bổ sung như thế nào cho đúng?
  • Món ăn giải nhiệt ngày nắng nóng Món ăn giải nhiệt ngày nắng nóng
    Uống nước dừa, canh bí đao, ăn đậu hũ non giúp cơ thể giữ nước, chống mệt mỏi, tăng sức đề kháng, theo Eating Well.
  • Tranh luận về nguồn gốc của rượu Vodka Tranh luận về nguồn gốc của rượu Vodka
    Trước sức cạnh tranh từ Phần Lan, Ba Lan và Thụy Điển, nước Nga đang phải gắng sức để khẳng định một điều tưởng như hiển nhiên, đó là rượu Votka là đặc sản của nước Nga.
  • Chất bổ từ quả nho Chất bổ từ quả nho
    Tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, tốt cho tim mạch, có tác dụng thải độc tố... từ lâu nho đã được chứng minh là một loại quả chứa nhiều chất bổ có lợi cho sức khỏe.
  • Nguy cơ từ dòng thuốc kháng sinh fluoroquinolones Nguy cơ từ dòng thuốc kháng sinh fluoroquinolones
    Trong khi các loại thuốc kháng sinh thường được sử dụng để giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng để chống lại sự phát triển của bệnh hoặc nhiễm trùng từ các vết thương.