sữa mẹ giúp ngăn ngừa covid-19

  • 10 nguyên nhân làm tăng huyết áp 10 nguyên nhân làm tăng huyết áp
    Lười tập thể dục, hay ăn mặn, cơ thể tích nhiều mỡ thừa, thường xuyên uống thuốc tránh thai... có thể khiến huyết áp của bạn tăng cao.
  • Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư
    Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những giải pháp phòng ngừa ung thư vô cùng hiệu quả bởi có khoảng 30% bệnh nhân ung thư ở phương Tây mắc bệnh đều vì lý do này.
  • Bò sữa biến đổi gen sản sinh ra sữa người Bò sữa biến đổi gen sản sinh ra sữa người
    Trẻ em sơ sinh có thể ăn sữa mẹ được sản sinh từ bò sữa sau khi các nhà khoa học tạo ra thành công một giống bò biến đổi gen mới có thể cho sữa giống như sữa người.
  • Vì sao quân đội Mỹ đổ tiền nghiên cứu con bề bề? Vì sao quân đội Mỹ đổ tiền nghiên cứu con bề bề?
    Ra đòn nhanh hơn đạn bắn, có cú đánh nhanh hơn bất kỳ sinh vật nào khác trên Trái đất. Đó không phải là siêu nhân mà là con bề bề (tôm tít).
  • Những thực phẩm giúp giảm cholesterol trong máu Những thực phẩm giúp giảm cholesterol trong máu
    Phần lớn mọi người đều lo ngại rằng ăn nhiều thực phẩm giàu chất đạm sẽ làm tăng lượng cholesterol. Tuy nhiên, không phải tất cả thực phẩm rất giàu chất đạm đều nhiều cholesterol.
  • Vì sao ngựa thường ngủ đứng? Vì sao ngựa thường ngủ đứng?
    Tài phi của ngựa thì ai cũng biết vì ngựa có thân hình thon dài, bốn chân vững chắc. Nhưng ngựa có đặc tính không giống với các loài động vật khác, đó chính là thích ngủ đứng vào ban đêm
  • 16 lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ 16 lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ
    Có nhiều người tin rằng cho con bú sẽ làm vòng một của mẹ bị chảy xệ. Vì thế nhiều mẹ bầu sau khi sinh đã quyết định cho con bú bình ngay.
  • Thực phẩm giúp ngon giấc mỗi đêm Thực phẩm giúp ngon giấc mỗi đêm
    Khoáng chất kali và magiê trong chuối giúp ngăn ngừa các cơn co thắt cơ và chuột rút có thể phá vỡ giấc ngủ.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn ăn một quả chuối xanh mỗi ngày? Điều gì xảy ra nếu bạn ăn một quả chuối xanh mỗi ngày?
    Hỗ trợ giảm cân, cải thiện sức khỏe tiêu hóa, ngăn ngừa tiểu đường, ung thư đại trực tràng... là những lợi ích cho sức khỏe khi bạn ăn một quả chuối xanh mỗi ngày.
  • Cách mới giúp xóa mực in trên giấy Cách mới giúp xóa mực in trên giấy
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Cambridge đã sử dụng bước sóng ngắn để xóa chữ và hình ảnh đã được in trên giấy. Các tia cực tím và ánh sáng hồng ngoại hội tụ trong tia laser có tác dụng loại bỏ mực in mà không gây ra bất kỳ sự biến dạng hoặc đổi màu nào trên tờ giấy. Một bộ lọc được sử dụng để làm bốc hơi mực in trên giấy