sữa mẹ

  • Bò sữa biến đổi gen sản sinh ra sữa người Bò sữa biến đổi gen sản sinh ra sữa người
    Trẻ em sơ sinh có thể ăn sữa mẹ được sản sinh từ bò sữa sau khi các nhà khoa học tạo ra thành công một giống bò biến đổi gen mới có thể cho sữa giống như sữa người.
  • Sữa mẹ được hình thành như thế nào? Sữa mẹ được hình thành như thế nào?
    Khi vừa chào đời, sữa mẹ là thực phẩm tuyệt vời nhất dành cho bé. Nguồn dưỡng chất này được hình thành ngay từ thời gian đầu bạn mang thai và phát triển dần khi bé yêu ra đời.
  • Dê chuyển gen cung cấp sữa người Dê chuyển gen cung cấp sữa người
    Một cơ sở thực nghiệm tại Nga sắp tới có thể sản xuất các chất thay thế sữa mẹ sau khi đã thử thành công trên chuột.
  • Những tiết lộ bất ngờ về sữa mẹ Những tiết lộ bất ngờ về sữa mẹ
    Như chúng ta đã biết, cơ thể tất cả các loài động vật có vú đều có tuyến vú. Một trong những chức năng chính của bộ phận này là sản sinh ra sữa nuôi con. Riêng ở người, nguồn sữa mẹ còn chứa đựng nhiều điều thú vị khác nữa có thể bạn chưa từng nghe đến.
  • Các nhà khoa học tìm ra cách tạo ra “bản sao” của sữa mẹ Các nhà khoa học tìm ra cách tạo ra “bản sao” của sữa mẹ
    Sữa mẹ có vai trò vô cùng quan trọng với trẻ sơ sinh những tháng đầu đời. Tuy nhiên, với những bà mẹ ít sữa hoặc thậm chí mất sữa thì giải pháp của các nhà khoa học vừa tìm ra là rất hữu ích.
  • Mùi sữa mẹ quyết định khẩu vị của con Mùi sữa mẹ quyết định khẩu vị của con
    Muốn con không lười ăn rau xanh, các bà mẹ nên ăn nhiều rau trong thời gian cho trẻ bú sữa mẹ, theo một nghiên cứu mới được công bố của các nhà khoa học Mỹ.
  • Thành phần kỳ diệu trong sữa mẹ Thành phần kỳ diệu trong sữa mẹ
    Các nhà khoa học Trường ĐH London đã phát hiện trong sữa người có một thành phần “kỳ diệu” có tác dụng bảo vệ và điều chỉnh hoạt động của bộ ruột còn rất yếu ớt của trẻ sơ sinh.