sự bay hơi

  • Lịch sử mạng xã hội Lịch sử mạng xã hội
    Các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,… đã trở thành công cụ thông tin liên lạc và chia sẻ cộng đồng phổ biến đối với hàng tỷ người trên thế giới.
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • NASA công bố thông báo giật gân về cuộc sống ngoài trái đất? NASA công bố thông báo giật gân về cuộc sống ngoài trái đất?
    Đại diện cơ quan không gian Mỹ NASA thông báo về cuộc hội thảo sắp tới, sẽ giới thiệu một số khám phá giật gân trong lĩnh vực sinh học vũ trụ - có thể là một vài bằng chứng về sự tồn tại của sự sống ngoài trái đất.
  • Tìm ra bí mật đằng sau "hội chứng sợ lỗ" Tìm ra bí mật đằng sau "hội chứng sợ lỗ"
    Hội chứng sợ lỗ kỳ quặc khiến 15% dân số thế giới mắc phải nay đã có thêm manh mối giải đáp.
  • Sự thật về "não cá vàng" và lời giải cho trí nhớ Sự thật về "não cá vàng" và lời giải cho trí nhớ
    Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, những chú cá vàng có thể hay quên nhưng khi nói đến âm nhạc cổ điển, chúng thực sự là "thiên tài".
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh
  • Top 10 bí ẩn hóc búa nhất mọi thời đại Top 10 bí ẩn hóc búa nhất mọi thời đại
    Những khám phá và phát minh mới nhất đã giúp chúng ta lý giải được nhiều hiện tượng kỳ bí trong thế giới, vũ trụ. Tuy nhiên, cho tới hiện tại vẫn còn nhiều câu hỏi...