sự kiện y học

  • Tìm hiểu ý nghĩa của những ngọn nến Tìm hiểu ý nghĩa của những ngọn nến
    Từ hơn 5000 năm trước, nến đã trở thành một vật dụng thiết yếu đem lại ánh sáng cho loài người. Đến nay, mặc dù khoa học công nghệ phát triển nhưng sự tồn tại và tầm quan trọng của nến không hề mất đi.
  • Công nghệ nano và những ứng dụng của công nghệ nano Công nghệ nano và những ứng dụng của công nghệ nano
    Thuật ngữ công nghệ Nano (nano technology) chỉ việc nghiên cứu, học tập, tổng hợp và sử dụng các loại vật liệu, thiết bị hay kể cả các hệ thống có kích thước cỡ nano (1 phần tỷ mét).
  • Cách truyền dịch đúng và an toàn Cách truyền dịch đúng và an toàn
    Truyền dịch là tiêm truyền tĩnh mạch nhỏ giọt những chất có lợi vào cơ thể nhằm để hỗ trợ điều trị bệnh hoặc phục hồi cơ thể...
  • Hiểu thêm về tác dụng của mật ong Hiểu thêm về tác dụng của mật ong
    Mật ong có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn tự nhiên nên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tác dụng của mật ong rất phong phú, hãy cùng tìm hiểu thêm về các công dụng tuyệt vời của vị thuốc quý tự nhiên này nhé.
  • "Không thể tin nổi" 13 sự thật lạ kỳ về Trái đất "Không thể tin nổi" 13 sự thật lạ kỳ về Trái đất
    Trái đất bao la luôn ẩn chứa vô vàn những điều bí ẩn trong cuộc sống. Với nhiều năm nghiên cứu của mình, các chuyên gia đã tổng hợp lại những sự thật kỳ thú về Trái đất khiến không ít bạn phải "đứng hình".
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Kỹ thuật trồng hoa ly trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa ly trong vườn nhà
    Với việc thực hiện đúng các bước trong quy trình kỹ thuật trồng hoa ly, người trồng sẽ thu được những bông hoa ly vừa đẹp vừa tỏa hương thơm ngát.
  • 7 dụng cụ y tế ghê rợn nhất trong lịch sử phát triển loài người 7 dụng cụ y tế ghê rợn nhất trong lịch sử phát triển loài người
    Cùng điểm qua những "gương mặt" xứng đáng cho danh hiệu khủng khiếp nhất, là mặt trái cho hào quang sáng chói của những thành tích cao quý trong lĩnh vực y học, cứu chữa con người.
  • Hoàn thành tác phẩm thống nhất tâm linh và khoa học Hoàn thành tác phẩm thống nhất tâm linh và khoa học
    Vũ trụ là một thể thống nhất bằng cách gộp tất cả mọi vũ trụ làm một. Dù vũ trụ đó vô hình, hữu hình, song trùng, vũ trụ tí hon nằm trong lỗ đen, vũ trụ đó nằm trong nguyên tử,…