sự phát triển của cây xanh

  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.
  • Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động
    Nếu bạn đã từng điều khiển một chiếc ôtô số tự động, chắc chắn bạn sẽ nhận ra hai điều khác biệt rõ ràng giữa một chiếc xe số tự động và chiếc xe sử dụng số cơ khí gài bằng tay.
  • Khi trồng cây có phải bỏ lớp vỏ bầu bọc đất không? Khi trồng cây có phải bỏ lớp vỏ bầu bọc đất không?
    Cơn mưa dông cực lớn bất ngờ đổ ập xuống Hà Nội chiều ngày 13/6 đã khiến nhiều cây xanh đổ trên các tuyến phố. Sau cơn dông, người ta thấy bầu đất của những cây trồng bị "hạ gục" trước gió này vẫn còn nguyên bọc ở ngoài.
  • Có gì ở "sa mạc" giữa Thái Bình Dương? Có gì ở "sa mạc" giữa Thái Bình Dương?
    Khó có thể tưởng tượng rằng một vùng biển rộng lớn như vậy lại gần như không có sự sống.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Nhật Bản phát hiện mỏ đất hiếm khổng lồ - Hóa ra Việt Nam nhiều không kém, hạng 2 thế giới Nhật Bản phát hiện mỏ đất hiếm khổng lồ - Hóa ra Việt Nam nhiều không kém, hạng 2 thế giới
    Người Nhật đã tìm thấy trữ lượng đất hiếm rất lớn ngoài khơi đảo Minamitori, giúp quốc gia này có thể vươn lên trở thành nhà cung cấp đất hiếm hàng đầu thế giới.
  • Đắk Lắk phát triển cây thủy tùng từ giống ghép Đắk Lắk phát triển cây thủy tùng từ giống ghép
    Sau khi nhân giống thành công bằng phương pháp ghép cành mùa mưa này, cây thủy tùng sẽ được đưa về trồng thử nghiệm tại Khu bảo tồn thủy tùng của tỉnh Đắk Lắk.
  • 10 loài săn mồi nguy hiểm nhất 10 loài săn mồi nguy hiểm nhất
    Kĩ năng săn mồi, những bộ hàm, móng vuốt sắc nhọn và nọc độc chết người “trời phú” đã biến các động vật này thành những kẻ săn mồi đẳng cấp.
  • Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải
    Bí đao là thực phẩm có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp nên rất được ưa chuộng trong các gia đình nhưng chúng ta phải biết các ăn bí đao hợp lý. Nhiều bạn gái thường ăn bí đao sống hoặc uống nước ép bí đao mà không biết rằng loại quả này có tính xà phòng có thể làm hỏng đường tiêu hóa của bạn.
  • Tại sao con người thích ăn cay? Tại sao con người thích ăn cay?
    Thưởng thức một món ăn cay cay, nóng nóng là một trong những cách giúp chúng ta cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn trong những ngày đông lạnh lẽo.