sự tích tam đa

  • Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa? Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa?
    Phân tích ADN mẫu vật ở vùng núi lửa giống như trên sao Hỏa của Nam Mỹ cho thấy một nhóm vi khuẩn, nấm và cổ khuẩn archaea không chỉ có thể sống sót ở đó, mà còn nhận được nguồn năng lượng theo cách nào đó mà đến giờ giới khoa học vẫn chưa khám phá ra.
  • 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả
    Những con quái thú biển khổng lồ dưới đây đã có thời là nỗi kinh hãi của các cư dân biển. Nothosaurus là một loài săn mồi khát máu. Chúng có những chiếc răng cực nhọn, chĩa ra ngoài. Loài này thường mai phục để bắt mồi, chủ yếu là mực và cá.
  • Video: Bị truy sát, linh dương dìm sư tử sặc nước trong trận thủy chiến Video: Bị truy sát, linh dương dìm sư tử sặc nước trong trận thủy chiến
    Sau một hồi vật lộn, sư tử không những không giết được linh dương mà còn bị con mồi dìm cho sặc nước.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Trung Quốc điều tra Tam giác quỷ phương Đông Trung Quốc điều tra Tam giác quỷ phương Đông
    Giới khoa học Trung Quốc sẽ nghiên cứu vùng nước bí hiểm trên hồ nước ngọt lớn nhất đất nước, nơi hàng trăm tàu, thuyền mất tích một cách kỳ lạ trong mấy thập kỷ qua.
  • Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất
    Được cho là "pháo đài Dracular", khu rừng Hoia Baciu ở Romania với diện tích khoảng 250ha là khu rừng nổi tiếng trên thế giới bởi mang trong mình những biểu hiện kỳ lạ cùng bí ẩn rùng rợn.
  • 5 hang động đẹp nhất Việt Nam 5 hang động đẹp nhất Việt Nam
    Những hang động đẹp nhất Việt Nam bạn nên đặt chân đến. Là đất nước có địa hình phức tạp, Việt Nam đã được thiên nhiên ban tặng cho nhiều khu du lịch với những thắng cảnh đẹp, trong đó phải kể đến những hang động có vẻ đẹp quyến rũ mê hồn.
  • 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci là một thiên tài người Ý nổi tiếng trên thế giới vào thế kỷ 16. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng đồ sộ những kiệt tác và phát minh quan trọng có tầm ảnh hướng tới tận bây giờ.