sa mạc đẹp nhất thế giới

  • Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới? Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới?
    5/10 quốc gia có tên trong danh sách này đều nằm trong khu vực châu Á, các quốc gia còn lại chủ yếu đến từ khu vực châu Âu.
  • Hồ nước 2000 năm kỳ lạ giữa sa mạc khô cằn Hồ nước 2000 năm kỳ lạ giữa sa mạc khô cằn
    Nếu một ngày nào đó bạn bị lạc trong sa mạc rộng lớn mà bất ngờ lại xuất hiện trước mắt một hồ nước tuyệt đẹp và trong xanh thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng mình đã lạc vào cõi thần tiên nào đó. Tuy vậy đó không hoàn toàn là ảo tưởng, trên thế gian cũng có một nơi như thế.
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản
    Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ giết người thấp thứ 2 thế giới, song lại là nơi có khu rừng tự sát cực kì ma quái có tên là Aokigahara.
  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.
  • Những hình vẽ kỳ lạ trên vùng sa mạc Những hình vẽ kỳ lạ trên vùng sa mạc
    Cho đến nay, các nhà khoa học trên thế giới vẫn chưa tìm ra nguyên nhân hình thành nên các hình vẽ kỳ lạ trên sa mạc Nazca và sa mạc Namib. Đây là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp xác đáng.
  • “Hóa thạch rồng” dài gần 10.000 mét giữa sa mạc châu Phi? “Hóa thạch rồng” dài gần 10.000 mét giữa sa mạc châu Phi?
    Theo Daily Star, hình ảnh khối đá hoặc hóa thạch sinh vật huyền thoại mới được phát hiện ở sa mạc Mauritanian, tây Phi.
  • Những điều ít người biết về virus HIV/AIDS Những điều ít người biết về virus HIV/AIDS
    HIV/AIDS đã được thế giới ghi nhận khoảng 30 năm gần đây, từ một căn bệnh không được biết đến nay đã trở thành nỗi sợ hãi, ám ảnh trên toàn cầu với hơn 30 triệu bệnh nhân.
  • Loài cây độc nhất thế giới Loài cây độc nhất thế giới
    Có mặt ở vùng biển Caribean và Bahamas nước Mỹ, cây Manchineel được mệnh danh là "loài cây chết chóc" bởi độc tố khủng khiếp mà loài cây này mang trong mình.