sam biển chết hàng loạt

  • Hiện tượng lạ, ngày "bỗng thành" đêm ở thành phố Hạ Long Hiện tượng lạ, ngày "bỗng thành" đêm ở thành phố Hạ Long
    Từ 9h05’ đến 9h15’, ngày 3/4, tại khu vực Hòn Gai, thành phố Hạ Long xảy ra hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ, trời đột nhiên tối sầm như ban đêm.
  • Chim cánh cụt chết hàng loạt ở Nam Cực Chim cánh cụt chết hàng loạt ở Nam Cực
    Tình trạng chim cánh cụt Nam Cực chết hàng loạt được phản ánh lại bằng những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Daniel J. Cox, nguyên nhân có thể là do biến đổi khí hậu hoặc thiếu thức ăn trầm trọng.
  • Các hiện tượng cá chết hàng loạt khắp thế giới Các hiện tượng cá chết hàng loạt khắp thế giới
    Trong khi dư luận nước ta đang lo lắng về việc cá chết trắng biển miền Trung, thì người dân ở nhiều nơi khác trên khắp thế giới cũng đang đứng ngồi không yên khi chứng kiến hiện tượng tương tự xảy ra tại đất nước họ kể từ đầu năm nay.
  • Cá đuối bay chết bí hiểm đầy bờ biển Cá đuối bay chết bí hiểm đầy bờ biển
    Xác của những con cá đuối Mobula, thường được gọi là cá đuối bay, xuất hiện trên bờ biển tại thành phố Gaza vào ngày 27/2, hãng thông tấn Ma'an đưa tin.
  • Có thể làm sống lại người đã chết? Có thể làm sống lại người đã chết?
    Câu hỏi này đã được các nhà khoa học đặt ra và tìm hiểu khi rất nhiều trường hợp chết lâm sàng, tim ngừng đập trong một thời gian dài mà vẫn sống lại được. Thậm chí điều này từ lâu đã được dựng thành một bộ truyện ma viễn tưởng nổi tiếng về con quái vật Frankenstein.
  • Những văn tự cổ bí ẩn nhất mọi thời đại Những văn tự cổ bí ẩn nhất mọi thời đại
    Sách được xem là tri thức của nhân loại nhưng trên thế giới vẫn còn có nhiều văn tự cổ xưa mà cho tới nay các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải đáp rõ ràng về nội dung.
  • Cầu tự sát của chó ở Scotland Cầu tự sát của chó ở Scotland
    Vài chục con chó đã chết do nhảy khỏi một cầu tại Scotland trong nửa thế kỷ qua và người ta vẫn chưa tìm ra nguyên nhân khiến chúng thực hiện hành vi đó.