sandwich

  • Aspirin và Omega-3s: Một mình thì tốt, nhưng "hai mình" thì không Aspirin và Omega-3s: Một mình thì tốt, nhưng "hai mình" thì không
    Ăn một bánh sandwich cá ngừ có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim thậm chí ở những người dùng aspirin, nhưng ăn ba bánh sandwich cá ngừ và không dùng aspirin thì không hẳn như vậy.
  • Cậu bé cứ ăn là chết Cậu bé cứ ăn là chết
    Đối với cậu bé Joshua đang sống ở New York, việc ăn pizza, xúc xích hay sandwich… không phải vấn đề sở thích, mà là chuyện sinh tử.
  • Công thức cho lát bánh mì kẹp thịt Công thức cho lát bánh mì kẹp thịt
    Các nhà khoa học Anh cho biết đã tìm ra công thức cho món sandwich thịt xông khói hoàn hảo, sau 1.000 giờ thử nghiệm trên 700 loại khác nhau của loại bánh được nhiều người yêu thích.
  • Hot dog được sản xuất như thế nào? Hot dog được sản xuất như thế nào?
    Cùng với hamburger, sandwich hay khoai tây chiên, hot dog cũng là một loại thức ăn nhanh phổ biến không chỉ tại Mỹ mà còn được bán rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới.
  • Các phi hành gia sẽ có thể nướng được bánh mì trên ISS Các phi hành gia sẽ có thể nướng được bánh mì trên ISS
    Theo Techradar, hai phi hành gia thực hiện nhiệm vụ Gemini 3 của NASA đã lén giấu một chiếc bánh mì sandwich kẹp thịt bò trong túi đồ du hành và đưa nó vào vũ trụ.
  • Sản xuất pin từ... rau Sản xuất pin từ... rau
    Hầu hết các thiết bị điện tử cầm tay ngày nay đều cần đến pin, chẳng hạn như điên thoại di động, hay máy tính xách tay... Các nhà nghiên cứu đã sáng tạo ra được một loại sandwich bina - một phức hợp protein lấy từ các tế bào rau bina kẹp giữa những lớp chất liệu trong s
  • Cảnh báo tình trạng nhiễm khuẩn listeria Cảnh báo tình trạng nhiễm khuẩn listeria
    Vào ngày 19 tháng 3 năm 2007, Cơ quan quản lý thực phẩm Anh Quốc có lệnh thu hồi toàn bộ các loại bánh mì kẹp thịt (sandwich) của công ty Anchor cung cấp trong hệ thống bệnh viện và trường học tại Luân Đôn, do sản phẩm này bị nhiễm vi k