sao bắc đẩu nằm trong chòm sao nào

  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Những điều lý thú trong ngày 29/2 ít người biết đến Những điều lý thú trong ngày 29/2 ít người biết đến
    Ở Phương tây 29/2 được xem là ngày phụ nữ cầu hôn, ngày họ có thể thổ lộ với bất kỳ chàng trai nào.
  • 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc
    Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cái gì đó làm bạn không thể tin được nó là sự thật chưa? Vâng, đây là một số hình ảnh mà theo nghĩa đen sẽ làm cho bạn tự hỏi về sự đa dạng của những điều xảy ra xung quanh bạn.
  • 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu
    Dưa hấu là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè bởi tính ngọt và nhiều nước. Nhưng không phải lúc nào dưa hấu cũng bổ và có lợi cho cơ thể bạn.
  • Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé
    Trẻ sơ sinh được khoảng 6 tháng sẽ nhú chiếc răng sữa đầu tiên, đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời bé. Thông thường, những chiếc răng sữa sẽ mọc theo một thứ tự nhất định. Vậy quá trình mọc răng của con trẻ diễn ra như thế nào?
  • Mưa sao băng xuất hiện vào ngày mai Mưa sao băng xuất hiện vào ngày mai
    Trận mưa sao băng lớn nhất và đẹp nhất trong năm sẽ xuất hiện vào ngày mai. Nếu điều kiện thời tiết thuận lợi, những người yêu thiên văn tại Việt Nam có thể chiêm ngưỡng hiện tượng kỳ thú này.
  • Phát hiện hành tinh vô hình Phát hiện hành tinh vô hình
    Lần đầu tiên trong lịch sử chinh phục không gian, các chuyên gia đã có thể phát hiện một hành tinh "tàng hình" trước những kính viễn vọng hiện đại nhất, nhờ vào việc xác định được lực hấp dẫn của nó tác động đến quỹ đạo của hành tinh kế cận.