sao kim rò rỉ carbon

  • 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất
    Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng, hàng chục tàu vũ trụ đã vẽ được bản đồ bề mặt sao Hỏa còn chính xác hơn độ sâu của các đại dương trên Trái đất.
  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • Thêm bằng chứng có sự sống trên sao Hỏa Thêm bằng chứng có sự sống trên sao Hỏa
    Các nhà khoa học vừa tìm thấy bằng chứng mới về sự sống trên hành tinh đỏ. Những bằng chứng đó cho rằng trên sao Hỏa đã từng diễn ra hoạt động hóa học hữu cơ trong suốt thời gian qua. Một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Học viện khoa học Carnegie, Washington DC đã phân tích thành phần lượng carbon trong 10 thiên thạch rơi xuống Trái đất có độ tuổi 4 tỉ năm.
  • Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa
    Những bức ảnh chụp từ sao Hỏa cho thấy nhiều hình thù kỳ dị mà các nhà khoa học vẫn đang tìm cách giải mã chúng, theo trang mạng Coolinteresting.
  • Sự sống có thể bắt đầu trên sao Kim Sự sống có thể bắt đầu trên sao Kim
    Một lý thuyết mới tuyên bố nếu điều kiện chỉ thay đổi chút ít, sự sống tươi tốt có thể tồn tại trên sao Kim, từ đó khiến Trái đất trở thành hành tinh chết.
  • Phát hiện mới về sự sống địa chất trên Sao Kim Phát hiện mới về sự sống địa chất trên Sao Kim
    Lần đầu tiên các nhà khoa học đã phát hiện các dấu hiệu rõ ràng về các dòng nham thạch gần đây trên bề mặt Sao Kim.
  • Sự thật chết chóc trên hành tinh "song sinh" quay sát Trái đất Sự thật chết chóc trên hành tinh "song sinh" quay sát Trái đất
    Một số nghiên cứu gần đây cho rằng còn có một hành tinh xanh khác từng hiện diện bên cạnh Trái đất. Nhưng các bằng chứng mới cho thấy đó có thể là phiên bản địa ngục.
  • Tại sao lại có hành tinh "vàng" Tại sao lại có hành tinh "vàng"
    Nguồn gốc của vàng cũng như nguyên nhân làm cho một số hành tinh trong vũ trụ được cấu tạo bằng kim loai quý là những câu hỏi mà rất nhiều nhà khoa học quan tâm trong thời gian qua.
  • Chất trong máu người đến từ ngoài hành tinh Chất trong máu người đến từ ngoài hành tinh
    Một nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ hé lộ chất sắt trong máu loài người có thể tới từ những thiên hà khác từ hàng tỷ năm trước.