sao ma

  • Trái đất có thể đã sinh ra một hành tinh, nhìn rõ vào tháng 7 Trái đất có thể đã sinh ra một hành tinh, nhìn rõ vào tháng 7
    Các nhà khoa học Anh đã khám phá ra một cách hoàn toàn mới để các hành tinh ra đời trong vũ trụ: Không phải "con" của một ngôi sao, mà là con của 2 hành tinh lớn hơn.
  • Bí mật về sự thành công của phisher Bí mật về sự thành công của phisher
    Ba học giả người Mỹ vừa cho công bố kết quả một nghiên cứu về nguyên nhân vì sao mà bọn tội phạm lừa đảo trực tuyến (phishers) vẫn tiếp tục giành được thành công dù cho những cảnh báo liên tục được phát đi trong nhiều năm qua.
  • 29 tuổi, 29 bằng phát minh 29 tuổi, 29 bằng phát minh
    Khi Gueh How Kiap thổ lộ với mẹ về giấc mơ trở thành nhà phát minh, câu trả lời mà anh nhận được là: “Con đừng có mơ mộng hão huyền. Ở Mỹ thì còn được, chứ ở Singapore làm sao mà trở thành nhà phát minh hả con?”. Bà A
  • Khi các bà nổi nóng Khi các bà nổi nóng
    Một người đàn ông đi chơi về khuya, vừa bước vào nhà đã thấy vợ một tay chống nạnh, một tay lăm lăm chiếc đòn gánh. Ông vội vàng chạy đến chỗ để máy điện thoại. Vợ càng điên tiết: - A, anh đi cả buổi tối chưa đủ sao, mà giờ này còn gọi điện thoại cho con nào hả?
  • Điều mấu chốt của việc sử dụng thuốc điều trị bệnh thuốc đã được xác định Điều mấu chốt của việc sử dụng thuốc điều trị bệnh thuốc đã được xác định
    Các nhà nghiên cứu của đại học Cambridge, nước Anh đã phát phiện ra được lý do tại sao mà việc điều trị bệnh ung thư buồng trứng chỉ có hiệu quả ở một nửa số bệnh nhân mắc căn bệnh này.
  • 7 Di sản khảo cổ học bí ẩn nhất thế giới 7 Di sản khảo cổ học bí ẩn nhất thế giới
    Các bí ẩn có từ thời xa xưa vẫn luôn là một bài toán đánh đố người hiện đại, chúng luôn là những mẫu chuyện khơi gợi sự quan tâm của công chúng, có lẽ thế bởi vì không ai có thể tự mình giải thích như thế nào và tại sao mà những bí ẩn đó vẫn đang tồn tại.
  • Bụi vũ trụ "mất tích" bí ẩn trong không gian Bụi vũ trụ "mất tích" bí ẩn trong không gian
    Các nhà thiên văn học thế giới đang đau đầu tìm cách lý giải về sự mất tích bí ẩn của đám bụi vũ trụ khổng lồ bao quanh một ngôi sao mà họ đã theo dõi suốt 25 năm qua.