sao thiên vương nghịch đảo

  • 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013
    Quỹ tiền tệ quốc tế IMF mới đây đã công bố danh sách các quốc gia giàu có nhất thế giới. Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để có thể được coi là một quốc gia giàu có? Câu trả lời: GDP, hay còn gọi là tổng sản phẩm quốc nội.
  • Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải
    Bí đao là thực phẩm có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp nên rất được ưa chuộng trong các gia đình nhưng chúng ta phải biết các ăn bí đao hợp lý. Nhiều bạn gái thường ăn bí đao sống hoặc uống nước ép bí đao mà không biết rằng loại quả này có tính xà phòng có thể làm hỏng đường tiêu hóa của bạn.
  • Lưỡi dao găm nạm vàng của vua Tut chế từ thiên thạch Lưỡi dao găm nạm vàng của vua Tut chế từ thiên thạch
    Nghiên cứu mới của các nhà khoa học quốc tế chỉ ra vua Tutankhamun được chôn cùng lưỡi dao găm có nguồn gốc từ thiên thạch trong vũ trụ.
  • Tổng quan về sao Thủy Tổng quan về sao Thủy
    Sao Thủy hay Thủy Tinh là hành tinh nhỏ nhất và gần Mặt Trời nhất trong tám hành tinh thuộc Hệ Mặt Trời, với chu kỳ quỹ đạo bằng 88 ngày Trái Đất.
  • Tổng quan về sao Mộc Tổng quan về sao Mộc
    Sao Mộc hay Mộc tinh là hành tinh thứ năm tính từ Mặt Trời và là hành tinh lớn nhất trong Hệ Mặt Trời.
  • Hướng dẫn cách mài dao sắc chuẩn như chuyên gia Hướng dẫn cách mài dao sắc chuẩn như chuyên gia
    Dao là vật dụng không thể thể thiếu trong gian bếp của mọi hộ gia đình. Tuy nhiên, để giữ cho những con dao làm bếp được "bén ngọt" bền lâu, bạn nên nắm chắc bí quyết mài sắc dao đúng cách.
  • Cơn "hấp hối" của ngôi sao lớn nhất vũ trụ Cơn "hấp hối" của ngôi sao lớn nhất vũ trụ
    Ngôi sao được biết là lớn nhất vũ trụ hiện nay đang trong cơn giãy chết khi liên tục ném ra không gian liên ngôi sao các nguồn năng lượng và vật chất của nó, UPI cho hay ngày 16/10.
  • Tổng quan về sao Diêm Vương Tổng quan về sao Diêm Vương
    Trước kia nó từng được xếp hạng là một hành tinh, sao Diêm Vương hiện được coi là thành viên lớn nhất của một vùng riêng biệt được gọi là Vành đai Kuiper.