say rượu bia

  • Những thực phẩm giết chết trí thông minh Những thực phẩm giết chết trí thông minh
    Thực phẩm bạn ăn không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà còn đến trí não của bạn. Với một số thực phẩm nhất định, bạn nên tránh ăn để đảm bảo nhận thức và trí nhớ của mình không bị suy giảm.
  • Ăn gì để hết say rượu? Ăn gì để hết say rượu?
    Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông y - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho hay say rượu là tình trạng ngộ độc cấp tính do uống lượng rượu quá nhiều.
  • Bí quyết tránh nguy cơ say xỉn dịp Tết Bí quyết tránh nguy cơ say xỉn dịp Tết
    Thật khó có thể từ chối các buổi tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè dịp đầu năm. Bởi vậy, làm sao để có thể “giữ mình” trước những cơn say là điều mà ai cần lưu ý.
  • Những sai lầm khi giải rượu nhiều người mắc phải Những sai lầm khi giải rượu nhiều người mắc phải
    Theo Prevention, Tiến sĩ Aaron Michelfelder, giáo sư y học tại Trung tâm Y khoa Đại học Loyola (Mỹ), cho biết rất nhiều người áp dụng các biện pháp giải rượu sai lầm có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của họ.
  • Check tác hại của rượu bia đến từng bộ phận cơ thể Check tác hại của rượu bia đến từng bộ phận cơ thể
    Infographic dưới đây sẽ giúp bạn để hiểu hơn về những ảnh hưởng gây ra bởi rượu bia đến từng bộ phận của cơ thể con người.
  • Uống bao nhiêu ly rượu, bia thì không say? Uống bao nhiêu ly rượu, bia thì không say?
    Rượu bia là nguyên nhân gián tiếp của 200 loại bệnh tật, chấn thương và là nguyên nhân trực tiếp của ít nhất 30 bệnh. Vậy uống thế nào để giảm thiểu nguy cơ tổn hại sức khỏe?
  • 18 sự thật kì quặc về nước Đức 18 sự thật kì quặc về nước Đức
    Nước Đức nổi tiếng là một đất nước có lối đạo đức xưa cũ và lỗi thời, một đất nước như bước ra từ những trang sách, nhưng vẫn còn hiện hữu rất nhiều thứ kì quặc.