say xỉn vì thức ăn

  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • Lần nhật thực tiếp theo ở Việt Nam là khi nào? Lần nhật thực tiếp theo ở Việt Nam là khi nào?
    Việt Nam chúng ta vừa quan sát được Nhật thực một phần vào sáng 9 tháng 3 vừa qua. Vậy khi nào sẽ xảy ra Nhật thực ở Việt Nam? Mời các bạn xem thông tin những lần Nhật thực tiếp theo ở Việt Nam bên dưới.
  • Người ngoài hành tinh có thể dùng tia vũ trụ làm thức ăn Người ngoài hành tinh có thể dùng tia vũ trụ làm thức ăn
    Nghiên cứu mới của nhà khoa học Mỹ chỉ ra nếu tồn tại ở những hành tinh như sao Hỏa, sinh vật ngoài hành tinh có thể sống bằng năng lượng từ tia vũ trụ.
  • Vì sao đến mùa đông chim phải bay về phương nam? Vì sao đến mùa đông chim phải bay về phương nam?
    Những loài chim chủ yếu bay về phương nam vào mùa đông để tìm kiếm các nguồn thức ăn và địa điểm trú ngụ an toàn.
  • Những phát minh làm thay đổi cách thức chiến tranh trên thế giới Những phát minh làm thay đổi cách thức chiến tranh trên thế giới
    Có những phát minh giúp cuộc sống con người trở nên tốt đẹp hơn nhưng lại được sử dụng trong những mục đích chiến tranh.
  • Chuyện thú vị về trí nhớ của các thiên tài Chuyện thú vị về trí nhớ của các thiên tài
    Trí nhớ tốt có phải là biểu hiện của tài năng? Tại sao một số người có thể khai căn bậc hai của một số có 10 chữ số trong vài giây nhưng không có phát minh nào cả...
  • Lợi ích không ngờ khi nói chuyện một mình Lợi ích không ngờ khi nói chuyện một mình
    Hầu hết mọi người cứ vài ngày lại có ít nhất một lần “tâm sự với mình”. Nhiều nghiên cứu trước đây chỉ ra rằng hành động này góp phần từng bước định hướng hành vi ở trẻ em, ví dụ như khi buộc dây giày, đó giống như những lời nhắc nhở bản thân tập trung vào công việc và xem xem phải làm gì ở bước tiếp theo.
  • Thiết bị "giúp" say rượu trong tích tắc Thiết bị "giúp" say rượu trong tích tắc
    Ống xịt rượu thẳng vào miệng của hai nhà khoa học Mỹ khiến người dùng có cảm giác say gần như ngay lập tức chỉ bằng một giọt rượu. Lượng rượu được xịt vào miệng chỉ là 0,075ml. Nhưng hiệu ứng từ ống xịt tạo nên hiệu quả tức thì. Các nhà sản xuất nói rằng dụng cụ này gây ít tác hại, vì người say lại tỉnh dậy rất nhanh.
  • Tại sao đom đóm lại phát sáng? Tại sao đom đóm lại phát sáng?
    Theo giáo sư Sara Lewis thuộc Trường đại học Tufts, Boston (Mỹ), những con đom đóm phát sáng lập lòe trong đêm mùa hè có thể chỉ là một kiểu phô trương về hình thức bề ngoài của chúng, giống như chiếc đuôi rực rỡ của các con công đực nhằm thu hút sự chú ý nơi “bạn tình”.