self enhancing live feed image engine

  • Microsoft thử nghiệm quảng cáo trực tuyến Microsoft thử nghiệm quảng cáo trực tuyến
    “Gã khổng lồ” Redmond đã bắt đầu thử nghiệm hiển thị những tin quảng cáo qua Microsoft Office Live, Windows Live Mail và MSN Spaces. Những tin quảng cáo đa phần từ các công ty, tập đoàn lớn như Coca Cola Brazil, JCPenney và Monster Worldwide.
  • Vũ phí tìm kiếm bí mật của Microsoft dần lộ mặt Vũ phí tìm kiếm bí mật của Microsoft dần lộ mặt
    Qua hãng PR riêng của mình, Microsoft xác nhận hai dịch vụ tìm kiếm mới của họ đã sẵn sàng ra mắt, Windows Live Product Search để chiến đấu với Froogle và Academic Search để "tay bo" với Google Scholar. Cả hai sẽ cùng trình diện trong Windows Live Search.
  • OneCare lại thất bại trước ... virus OneCare lại thất bại trước ... virus
    Ứng dụng bảo mật Live oneCare của Microsoft lại một lần nữa thất bại trong cuộc thử nghiệm khả năng phát hiện và ngăn chặn các chương trình độc hại chuyên tấn công Windows. Không những thế Live oneCare còn là phần mềm duy nhất trong số 17 phần mềm bảo mật thất bại trong cuộc thử nghiệ
  • Phát sinh lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Macromedia Phát sinh lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Macromedia
    Macromedia vừa ban hành miếng vá cho 3 lỗ hổng bảo mật trong dòng sản phẩm máy chủ doanh nghiệp của hãng - Flash Media Server, Breeze Communication Server/Live Server và Contribute Publishing Server.
  • Ra mắt bản Beta dịch vụ Mail mới của Microsoft Ra mắt bản Beta dịch vụ Mail mới của Microsoft
    Phiên bản thử nghiệm của Windows Live Mail vừa được Microsoft tung ra tối 30/11, đánh dấu một sự cải tổ và lột xác so với dịch vụ Hotmail mà hãng vẫn đang cung cấp miễn phí.
  • PCLinuxOS Junior ra mắt cộng đồng Linux PCLinuxOS Junior ra mắt cộng đồng Linux
    PCLinuxOS Team vừa cho ra mắt một phiên bản “Live CD” mới dựa trên nền PCLinuxOS mang tên “Junior” với tính năng dò tìm phần cứng được cải tiến sau phiên bản cũ MiniMe không được ưa chuộng lắm.
  • Ứng dụng Web và những thách thức về bảo mật Ứng dụng Web và những thách thức về bảo mật
    Đi tiên phong trong lĩnh vực còn khá mới mẻ này chính là Microsoft với gói dịch vụ phần mềm ứng dụng Microsoft Office Live và Google với bộ phần mềm văn phòng vừa mới ra mắt cộng đồng Internet.