siêu bão Haiyan

  • Philippines sắp đón bão mới Philippines sắp đón bão mới
    Một vùng áp thấp mang tên Zoraida đang tiến về lãnh thổ Philippines, trong khi nước này vẫn đang vật lộn với tình cảnh khốn khó do siêu bão Haiyan gây ra.
  • Philippines xác nhận 1.774 người chết vì bão Haiyan Philippines xác nhận 1.774 người chết vì bão Haiyan
    Số người thiệt mạng vì siêu bão Haiyan ở Philippines ngày một tăng cao, trong bối cảnh tình trạng thiên tai toàn quốc vừa được ban bố tại nước này.
  • LHQ xác nhận 4.460 người ở Philippines chết vì bão Haiyan LHQ xác nhận 4.460 người ở Philippines chết vì bão Haiyan
    Ngày 14/11, Liên hợp quốc dẫn nguồn tin từ một cơ quan chính phủ Philippines cho biết tổng số nạn nhân thiệt mạng trong trận siêu bão Haiyan ở nước này lên tới 4.460 người.
  • Máy bay đa năng Máy bay đa năng
    Sau những thảm họa thiên nhiên như siêu bão Haiyan tàn phá Philippines, công tác cứu trợ những khu vực ảnh hưởng thường rất khó khăn do cơ sở hạ tầng đã hư hỏng nặng.
  • Những hình ảnh môi trường ấn tượng năm 2013 Những hình ảnh môi trường ấn tượng năm 2013
    Núi lửa phun trào dữ dội ở Nga, bão tuyết và ngập lụt ở Mỹ, sức mạnh hủy diệt của siêu bão Haiyan là những vấn đề môi trường nổi bật trong năm 2013 được ghi lại.
  • Sự khắc nghiệt của thời tiết trong năm 2013 Sự khắc nghiệt của thời tiết trong năm 2013
    Với nhiều thảm họa như siêu bão Haiyan, ngập lụt trên diện rộng, lốc xoáy hay cháy rừng, 2013 được coi là một năm cho thấy sự khắc nghiệt của thời tiết đang ảnh hưởng nhiều nơi trên thế giới.
  • Siêu bão Meranti đổ bộ, Đài Loan tan hoang Siêu bão Meranti đổ bộ, Đài Loan tan hoang
    Với sức gió giật lên đến 360km/h, siêu bão Meranti đã càn quét Đài Loan từ sáng 14/9. Meranti mạnh ngang siêu bão Haiyan từng khiến 7.000 người chết ở Philippines năm 2013.