siêu máy tính 10 petaflop

  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, để giảm tỷ lệ tội phạm và những người ngồi tù, các lãnh chúa thường nghĩ ra những phương thức tra tấn vô cùng hà khắc.
  • Ngăn chặn người lạ tự ý tắt máy tính của bạn Ngăn chặn người lạ tự ý tắt máy tính của bạn
    Nếu đang sử dụng máy tính chạy Windows 10, bạn có thể thiết lập chế độ không thể bị tắt bởi người lạ, đặc biệt chế độ này cũng giới hạn việc cho phép được quyền chạy ứng dụng nào khi đang sử dụng.
  • Lịch sử ra đời chiếc xe gắn máy đầu tiên Lịch sử ra đời chiếc xe gắn máy đầu tiên
    Xe gắn máy hai bánh (xe gắn máy, xe máy) đã và đang là phương tiện giao thông phổ biến ở nhiều quốc gia.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • 10 thiết bị siêu nhỏ đang thay đổi thế giới 10 thiết bị siêu nhỏ đang thay đổi thế giới
    Từ đèn laser bán dẫn nhỏ nhất thế giới cho tới một robot bay có kích thước chỉ bằng một con ong, thậm chí nhiều thiết bị trong số đó còn nhỏ tới mức không thể nhìn thấy được bằng mắt thường, nhưng chúng thực sự đang thay đổi thế giới của chúng ta từng ngày.
  • Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm" Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm"
    Có bao giờ bạn thấy bản thân mình suy nghĩ quá nhiều về thế giới xung quanh hơn người khác hay cảm thấy lo lắng thái quá về cảm xúc của người khác? Nếu có thì nhiều khả năng bạn thuộc vào nhóm người "siêu nhạy cảm".