siêu nhỏ

  • Máy chơi nhạc siêu nhỏ Máy chơi nhạc siêu nhỏ
    Với kích thước chỉ có 24mm x 24mm x 24mm (chỉ nhỉnh hơn móng tay), chiếc máy chơi nhạc MP3 Player này đã đạt đến cấp độ siêu nhỏ trong các thiết bị giải trí hiện nay.
  • Thế giới "siêu nhỏ" Thế giới "siêu nhỏ"
    Có những vật dụng do chính con người chúng ta chế tạo ra nhưng ở mức cực kỳ tinh vi mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Và dù chỉ bằng vài phần ngàn milimetre nhưng chúng cực kỳ hữu dụng.
  • Camera siêu nhỏ Camera siêu nhỏ
    Một hãng điện tử Đài Loan vừa cho ra đời một loại camera mà họ cho là nhỏ nhất thế giới, có dây nối uốn cong được, rất tiện lợi để sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, kể cả y học.
  • Quái vật siêu nhỏ Quái vật siêu nhỏ
    Chúng tôi chưa thể kiểm tra được độ chính xác tuyệt đối của câu chuyện nhưng vẫn quyết định đăng, không phải vì chạy theo chuyện giật gân mà vì thấy vấn đề rất nghiêm chỉnh. Thiên nhiên bị ô nhiễm bởi đủ thứ chất thải, đang ẩn chứa những nguy cơ đe dọa tất cả chúng t
  • Robot siêu nhỏ dùng cho phẫu thuật Robot siêu nhỏ dùng cho phẫu thuật
    Một robot siêu nhỏ có thể được đưa vào cơ thể qua một ống tiêm sẽ được các bác sĩ dùng để phân tích tình trạng sức khỏe, truyền thuốc hoặc thực hiện các ca phẫu thuật ở những phạm vi rất nhỏ.
  • Hai ngón tay robot “siêu nhỏ” Hai ngón tay robot “siêu nhỏ”
    Hai ngón tay robot siêu nhỏ là đề tài mà Huỳnh Nhật Nam (ảnh), 25 tuổi, nghiên cứu tiến sĩ ở ĐH Wollongong, Úc vừa được chọn báo cáo tại hội nghị khoa học quốc tế về điều khiển, diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ tháng 3-2006.
  • Pin y khoa siêu nhỏ nhưng mạnh Pin y khoa siêu nhỏ nhưng mạnh
    Micro Battery là một loại pin siêu nhỏ, nằm lọt thỏm trên đầu ngón tay nhưng mạnh gấp 5 lần các loại pin khác. Sản phẩm này đặc biệt hữu ích cho các thiết bị y khoa cấy dưới da bệnh nhân. Đây là một sản phẩm công nghệ mới do Công ty EaglePicher Medical Power, Canada chế tạo. Mỗ