siêu tổ mối khổng lồ

  • Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng
    Khủng long bạo chúa T. Rex, hổ Tasmania, bò biển Steller tuyệt chủng nhiều năm trước vì nguyên nhân tự nhiên hoặc do con người lấn chiếm môi trường sống.
  • Video: Trăn khổng lồ xơi tái cá sấu Video: Trăn khổng lồ xơi tái cá sấu
    Trăn và cá sấu là hai đối thủ truyền kiếp. Trong nhiều trường hợp, trăn trở thành miếng mồi ngon của cá sấu. Tuy nhiên, cũng nhiều lúc, cá sấu lại bị con trăn nuốt gọn.
  • Tiêu diệt con trăn khổng lồ ở Mỹ Tiêu diệt con trăn khổng lồ ở Mỹ
    Trong khi lái xe vào tối 11/5, Jason Leon và một người bạn phát hiện một khúc của con trăn dài khoảng 1 mét đang thò ra bên đường. Leon quyết định dừng lại, ra khỏi xe, túm cổ con bò sát và lôi ra. Lúc đó, anh mới biết nó thực sự lớn thế nào.
  • Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử
    Những tưởng xa rời mặt nước, cá sấu sẽ lộ điểm yếu chết người của mình để làm mồi cho đàn sư tử. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn biến trái chiều.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Phát hiện hố đen siêu khổng lồ Phát hiện hố đen siêu khổng lồ
    Các chuyên gia của Trường đại học Texas (Mỹ) đã tìm thấy hố đen lớn nhất vũ trụ, tính đến thời điểm này, mở ra hướng nghiên cứu mới về cách các thiên hà và hố đen hình thành.
  • Giải mã bí ẩn bộ hài cốt 3 mét: Trái đất từng có người khổng lồ? Giải mã bí ẩn bộ hài cốt 3 mét: Trái đất từng có người khổng lồ?
    Nước Anh luôn là nơi lưu giữ vô số truyền thuyết thời Trung Cổ, đặc biệt là câu chuyện về Vua Arthur và bộ xương của người khổng lồ Glastonbury.