siêu thị

  • Lưu ý khi mua sắm thực phẩm ngày Tết Lưu ý khi mua sắm thực phẩm ngày Tết
    Thứ tự nên mua là rau dưa, thịt và cuối cùng là thực phẩm đông lạnh. Dưới đây là các lưu ý khi mua sắm đồ ngày Tết, theo FoodWang.
  • Loại kem dành riêng cho thú cưng trong mùa hè Loại kem dành riêng cho thú cưng trong mùa hè
    Siêu thị Anh ra mắt dòng kem tráng miệng dành riêng cho chó cưng vào mùa hè này.
  • Xe đẩy siêu thị công nghệ cao Xe đẩy siêu thị công nghệ cao
    Khách hàng mua sắm ở siêu thị có thể sẽ sớm được đẩy những chiếc xe đẩy hàng thông minh, có khả năng cảnh báo nếu bạn mua quá nhiều thực phẩm không có lợi cho sức khỏe.
  • Siêu thị Big C: Thu gom pin qua sử dụng Siêu thị Big C: Thu gom pin qua sử dụng
    Hệ thống siêu thị Big C vừa triển khai dự án thu gom pin đã qua sử dụng tại toàn bộ các trung tâm Thương mại và siêu thị Big C trên toàn quốc.
  • Đi siêu thị có thể khiến đàn ông bất lực Đi siêu thị có thể khiến đàn ông bất lực
    Những anh chàng ghét mua sắm giờ đã có lý do chính đáng để ở nhà. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng đi siêu thị có thể khiến đàn ông suy giảm khả năng tình dục.
  • Đi siêu thị, thanh toán bằng... ngón tay Đi siêu thị, thanh toán bằng... ngón tay
    Từ tháng 11/2005, các khách hàng của hệ thống siêu thị Ê-đê-ca ở thành phố Ru-ên-kêm (Tây Nam nước Đức) đã được hưởng công nghệ hiện đại nhất này. Các khách hàng của siêu thị Ê-đê-ca không cần mang tiền và hình thức thanh toán cũng chẳng giống ai: chỉ cần đặt ngón tay cái lên một máy quét
  • Siêu thị Laptop, cuộc chơi của các ''đại gia'' Siêu thị Laptop, cuộc chơi của các ''đại gia''
    Cùng với sự phủ sóng rộng khắp của công nghệ wifi - ADSL là khả năng bùng nổ thị trường máy tính xách tay (laptop). Theo thống kê mới nhất về thị trường laptop của Công ty nghiên cứu thị trường GFK, tổng số lượng laptop tiêu thụ tại thị trường VN trong năm 2006 ước đạt hơn