siêu vaccine

  • Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà
    Ngày nay, không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập hay những nơi như công viên để tập thể dục đều đặn. Bận rộn với công việc cơ quan, việc nhà... và vô số các lý do khác đã khiến không ít người chọn giải pháp mua các thiết bị tập luyện tại nhà.
  • Những phát minh lấy cảm hứng từ động vật Những phát minh lấy cảm hứng từ động vật
    Chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc khi biết rằng những thiết kế, phát minh quan trọng sau đây được các nhà khoa học tạo ra bằng cách quan sát thế giới động vật.
  • Bí ẩn trong 17 chiếc quan tài gỗ chứa xác ướp tí hon Bí ẩn trong 17 chiếc quan tài gỗ chứa xác ướp tí hon
    Nhắc tới xác ướp, điều đầu tiên trong đầu chúng ta nghĩ thường là về Ai Cập, quê hương của các Pharaoh với nghệ thuật ướp xác đại tài thời cổ đại.
  • Khám phá bí ẩn của những người thọ nhất thế giới Khám phá bí ẩn của những người thọ nhất thế giới
    Thống kê cho thấy chỉ có có 7 người trên thế giới từng chào đời trong thế kỷ 19 và đã sống tới thế kỷ 21.
  • 10 phát minh thú vị nhất năm 2013 10 phát minh thú vị nhất năm 2013
    Bóng đèn đơn giản để xua đuổi sư tử, những thuật toán phức tạp của máy tính để phát hiện ung thư... là những phát minh hấp dẫn nhất được tạp chí Ibtimes bình chọn trong năm 2013.
  • Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào? Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào?
    Nguyệt thực đỏ hay còn gọi là mặt trăng máu là hiện tượng tự nhiên xảy ra do ánh sáng nảy ra từ bề mặt Mặt trăng bị khúc xạ khi xuyên qua khí quyển trái đất và biến Mặt trăng thành màu đỏ rực. Tuy nhiên, từ trước đến nay nó bị phủ lên mình một tấm màn kỳ bí với nhiều sắc thái mờ ảo bởi các tín ngưỡng khác nhau trên khắp các vùng miền.
  • 10 dấu mốc đầu tiên trong lịch sử loài người 10 dấu mốc đầu tiên trong lịch sử loài người
    Cuộc đình công đầu tiên, tổng thống Mỹ đầu tiên chết tại văn phòng... là những dấu mốc đầu tiên trong lịch sử nhân loại.