siêu xe chạy điện

  • eWolf E2 - siêu xe thể thao chạy điện eWolf E2 - siêu xe thể thao chạy điện
    Đây là mẫu xe điện được dựa trên các nguyên bản siêu xe thể thao dùng động cơ xăng và có khả năng vận hành không thua kém gì các xe chạy bằng xăng/ dầu.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1)
    Nhiều người cho rằng khả năng con người là hữu hạn, con người không thể khỏe như voi, không thể chạy nhanh như báo, không thể sống trong những điều kiện khó khăn nhất, không thể dùng trí lực để điều khiển mọi vật…
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2
    Chúng ta đã được nghe nói nhiều về những thành tựu khoa học kỹ thuật, nhiều loại công nghệ, vũ khí được các nước phương Tây chế tạo trong chiến tranh thế giới thứ 2.
  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.
  • Những dự đoán về 'siêu xe tăng' T-95 Những dự đoán về 'siêu xe tăng' T-95
    Giới truyền thông quân sự dự đoán, năm 2010, siêu tăng T-95, được đánh giá mạnh hơn xe tăng chủ lực T-90 sẽ xuất hiện trong biên chế quân đội Nga.
  • 20 sự thật thú vị về Hàn Quốc có thể bạn chưa hề biết 20 sự thật thú vị về Hàn Quốc có thể bạn chưa hề biết
    Đàn ông dùng mỹ phẩm và những bà già Hàn Quốc khó tính các bạn thấy trên phim ảnh chỉ là một phần rất nhỏ trong những sự thật đáng yêu và đôi lúc hơi... kỳ quái về xứ sở Kimchi này.