sinh đẻ

  • 7 lưu ý để phòng bệnh ung thư 7 lưu ý để phòng bệnh ung thư
    Phòng tránh ung thư bằng cách không hút thuốc lá thuốc lào, ăn uống vệ sinh an toàn, rèn luyện sức khỏe, đi khám định kỳ...
  • Tỷ lệ sinh đẻ sớm tăng cao Tỷ lệ sinh đẻ sớm tăng cao
    Số liệu mới của chính phủ khẳng định rằng tỷ lệ đẻ non tại Hoa Kỳ vẫn tiếp tục tăng cao, đặt nhiều trẻ mới sinh vào nguy cơ tử vong và ốm yếu tàn tật.
  • Trầm cảm sau sinh – Dấu hiệu, nguyên nhân và cách phòng chữa Trầm cảm sau sinh – Dấu hiệu, nguyên nhân và cách phòng chữa
    Phụ nữ được tạo hóa ban cho thiên chức làm mẹ, điều đó thật thiêng liêng và đáng tự hào đối với nữ giới chúng ta. Nhưng kèm theo thiên chức đó là những bệnh lý gặp phải liên quan đến thời kỳ sinh đẻ.
  • Video: Cận cảnh quá trình rắn sinh con Video: Cận cảnh quá trình rắn sinh con
    Bạn có biết 70% loài rắn trên thế giới là đẻ trứng và người ta chia họ nhà rắn làm 3 nhóm dựa vào sự khác nhau lúc sinh nở của chúng.
  • Bà bầu ăn nhiều chất béo tăng nguy cơ thai chết lưu Bà bầu ăn nhiều chất béo tăng nguy cơ thai chết lưu
    Một nghiên cứu mới đây được đăng tải trên Tạp chí Nội tiết số phát hành tháng 6 cho biết, phụ nữ mang thai ăn nhiều thức ăn béo có nguy cơ làm tăng khả năng thai chết lưu trong bụng mẹ.
  • Ngừa thai cho voi Ngừa thai cho voi
    Không giống như các địa phương khác ở châu Phi - voi đang suy giảm nghiêm trọng do săn bắn và môi trường sống, thì ở tỉnh KwaZulu-Natal, phía đông Nam Phi, dân số loài này đang bùng phát nghiêm trọng đe dọa đến các loài khác, theo Reuters.
  • Tính cách có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh đẻ? Tính cách có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh đẻ?
    Một nghiên cứu mới công bố trên tạp chí European Journal of Personality hé lộ, những người đàn ông "dễ bị kích thích thần kinh" có ít con hơn so với các thế hệ trước.
  • Trung Quốc: Đàn ông càng lớn tuổi càng khó có con Trung Quốc: Đàn ông càng lớn tuổi càng khó có con
    Lượng tinh binh khỏe mạnh ở đàn ông Trung Quốc bắt đầu suy giảm khi họ bước sang tuổi 30, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu kế hoạch hóa sinh đẻ Thượng Hải (Trung Quốc).
  • Tìm ra loại protein khiến phụ nữ sinh đẻ khó khăn Tìm ra loại protein khiến phụ nữ sinh đẻ khó khăn
    Các nhà khoa học thuộc Đại học Newcastle, Anh, cho biết trong xã hội hiện đại ngày càng có nhiều phụ nữ khi đến tuổi 40 mới bắt đầu muốn sinh con, chính vì thế đã gây ra nhiều vấn đề về sinh đẻ.