sinh bốn

  • Sinh viên làm bồn vệ sinh di động cho người già Sinh viên làm bồn vệ sinh di động cho người già
    Nhóm sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng làm bồn vệ sinh thông minh có tích hợp cảm biến theo dõi sức khỏe người dùng khi sử dụng.
  • Cọp trắng Belgium sinh bốn Cọp trắng Belgium sinh bốn
    Mới đây tại vườn thú Olmen Balen (Bỉ), những nhân viên chăm sóc con cọp Belgium 7 tuổi đã bất ngờ xen lẫn vui sướng khi nó cho ra đời đến 4 chú cọp con xinh xắn. Đây là một trường hợp hiếm có trong tự nhiên bởi loài cọp thường chỉ cho ra đời từ 2 đến 3 con trong
  • Lần đầu tiên tìm thấy cụm sao khổng lồ sinh đôi, sinh ba trong vũ trụ Lần đầu tiên tìm thấy cụm sao khổng lồ sinh đôi, sinh ba trong vũ trụ
    Những ngôi sao khổng lồ mới được sinh ra dưới dạng sinh đôi, sinh ba, sinh bốn và sinh năm, trong hình ảnh mới vừa được xác nhận.
  • Một bà mẹ sinh 5 Một bà mẹ sinh 5
    Một phụ nữ Afghanistan 32 tuổi vừa sinh bốn bé trai và một bé gái hôm qua. Đây là ca đa sinh hiếm có trong dân chúng nước này.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.