sinh nhật

  • Những em bé sinh vào tháng 12 có điều gì đặc biệt? Những em bé sinh vào tháng 12 có điều gì đặc biệt?
    Những người được tổ chức sinh nhật vào tháng 12 thường phàn nàn đây không phải là thời điểm lý tưởng trong năm mà họ nên được sinh ra.
  • Người phụ nữ không thể xóa ký ức đau buồn vì… trí nhớ siêu phàm Người phụ nữ không thể xóa ký ức đau buồn vì… trí nhớ siêu phàm
    Bạn có thể nhớ được lần sinh nhật đầu tiên trong cuộc đời của mình không? Chắc chắn là không thể, nhưng với Rebecca thì cô lại nhớ rõ từng chi tiết một.
  • Con người tìm kiếm gì nhiều nhất trên Google suốt 25 năm qua? Con người tìm kiếm gì nhiều nhất trên Google suốt 25 năm qua?
    Ra mắt năm 1998, công cụ tìm kiếm Google Search đã kỷ niệm sinh nhật 25 tuổi của mình bằng một video tổng hợp những thứ được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trong quãng thời gian này.
  • Gấu trúc TQ tròn 25 tuổi Gấu trúc TQ tròn 25 tuổi
    Chú gấu trúc ngôi sao có tên gọi Basi của Trung Quốc đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của mình hôm thứ sáu 18-11 tại tỉnh Phúc Kiến thuộc miền đông TQ. Đây là chú gấu trúc có tuổi thọ khá cao, các nhà khoa học cho biết tu
  • Có gì mới trong Firefox 1.5? Có gì mới trong Firefox 1.5?
    Trình duyệt web mã nguồn mở Firefox của nhà phát triển Mozilla vừa mới kỉ niệm lần sinh nhật tròn một tuổi của mình vào đầu tháng 11 này sau một năm đầy những thành công. Năm ngoái Firefox đã trở thành trình duyệt web đầu tiên thành c&oci
  • Suy hô hấp ở trẻ sơ sinh Suy hô hấp ở trẻ sơ sinh
    Các bà mẹ hãy đưa con đi cấp cứu ngay khi thấy trẻ thở nông, nhanh không đều, da tím tái, nhất là co kéo lồng ngực. Đây chính là biểu hiện suy hô hấp - một nguyên nhân gây tử vong cao ở trẻ sơ sinh, nhất là trẻ sinh non.
  • Những bước tiến mới trong giao diện tương tác Những bước tiến mới trong giao diện tương tác
    Các công nghệ được giới thiệu tại hội thảo đồ họa Siggraph, diễn ra tại San Diego (Mỹ) tuần này, mang đến trải nghiệm thực cho người sử dụng, như giúp họ thổi nến sinh nhật dù đang ở xa hàng nghìn km.