sinh sản quanh năm

  • 1001 kiểu sinh sản kỳ lạ của động vật 1001 kiểu sinh sản kỳ lạ của động vật
    Thế giới động vật luôn chứa đựng những điều thú vị, thách thức sự hiểu biết của con người. Hãy cùng điểm lại một số loài động vật có quá trình sinh sản hết sức kỳ lạ để thấy được sự phong phú của tự nhiên.
  • Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà
    Rau thơm là loại rau có thể trồng quanh năm và là loại rau dễ ăn được nhiều người ưa chuộng. Với kỹ thuật trồng cây đơn giản, mọi người có thể dễ dàng tự trồng ngay tại nhà.
  • Điểm danh những sinh vật gần như "bất tử" trong thế giới tự nhiên Điểm danh những sinh vật gần như "bất tử" trong thế giới tự nhiên
    Tôm hùm Mỹ, thuỷ tức, sứa biển hoặc thông Bristlecone đều có thể bị giết chết bởi các yếu tố ngoại vi. Nhưng nếu không gặp những điều bất lợi trên, chúng có thể sống rất thọ từ hàng trăm tới hàng ngàn năm. Bí quyết của những sinh vật trên là gì?
  • 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết
    Thiên nhiên là nơi ấn giấu nhiều điều vô cùng mới lạ và bất ngờ đối với con người, không phải ai cũng biết đến những điều thú vị vẫn đang hiện hữu ngoài kia.
  • Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (2) Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (2)
    Đám mây kỳ dị, mặt trời xanh, mặt trời giả, cầu vồng sinh đôi… là những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ, hiếm người được tận mắt chứng kiến.
  • Loài vật ẩn náu 17 năm dưới lòng đất là đặc sản tại Việt Nam Loài vật ẩn náu 17 năm dưới lòng đất là đặc sản tại Việt Nam
    Tại Mỹ, vào mùa hè hàng năm, ve sầu thường chui ra từ lớp đất xốp, bò lên cây rồi lột xác. Số lượng lớn ve sầu cùng kêu suốt ngày đêm, tạo ra một "bản hợp xướng" ầm ĩ trong khoảng một tháng.
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Ốm nghén vào buổi sáng sinh con gái Ốm nghén vào buổi sáng sinh con gái
    Việc một số bà mẹ dự đoán giới tính của đứa trẻ khi mang thai không phải là chuyện gì khó hiểu. Song tất cả đều dựa trên cảm tính nhiều hơn một sự tính toán có khoa học.