sinh vật tí hon

  • Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ? Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ?
    Các nhân vật của thế giới bên kia thường được mô tả rất bí ẩn, song, cuộc phỏng vấn dưới đây của Pravda.ru với Leslie Rule, một chuyên gia nổi tiếng về ma, tác giả các sách best-seller về ma
  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • 10 loài động vật tuyệt chủng thời cổ đại có hi vọng hồi sinh 10 loài động vật tuyệt chủng thời cổ đại có hi vọng hồi sinh
    Các nhà khoa học hiện đại đang tìm cách 'phục chế' lại những loài động vật đã tuyệt chủng để con người có thể chiêm ngưỡng diện mạo của chúng.
  • Bắt được cua "ăn thịt người" Bắt được cua "ăn thịt người"
    Một ngư dân đánh cá đã bắt được 1 con cua có hình dáng bề ngoài trông giống như “Predator” - một con quái vật tạo hình đáng sợ trong bộ phim khoa học viễn tưởng cùng tên được sản xuất năm 1987. Hình thù đáng sợ của con cua này đã khiến người ngư dân vô cùng hoảng sợ.
  • 17 kỷ lục gia trong thế giới côn trùng 17 kỷ lục gia trong thế giới côn trùng
    Côn trùng là nhóm động vật đa dạng nhất Trái đất với khoảng 1 triệu loài đã được mô tả, chiếm hơn một nửa tổng số loài được biết đến.
  • Tổng thống Abraham Lincoln và những bí mật cuộc đời chưa kể Tổng thống Abraham Lincoln và những bí mật cuộc đời chưa kể
    Tổng thống Abraham Lincoln từng là tay đô vật cừ khôi, ông là fan hâm mộ của chính kẻ đã ám sát mình hay nhiều sự trùng hợp kỳ lạ giữa Lincoln và Kennedy đều là những sự thật thú vị không phải ai cũng biết.