skype

  • Skype nâng cấp phiên bản dành cho máy Mac Skype nâng cấp phiên bản dành cho máy Mac
    Skype vừa tung ra bản xem trước của phiên bản thoại qua giao thức IP (VoIP) cùng tên dành cho hệ điều hành Mac OS X với những cải tiến đáng kể về giao diện và chức năng hoạt động.
  • "Cha đẻ" Skype sắp khai trương dịch vụ Web TV "Cha đẻ" Skype sắp khai trương dịch vụ Web TV
    Những người từng sáng lập ra dịch vụ chia sẻ file Kazaa và phần mềm điện thoại Internet Skype dự định khai trương một kênh truyền hình Internet có quảng cáo trong thời gian tới.
  • Phần mềm Skype mới: Chật ních tính năng Phần mềm Skype mới: Chật ních tính năng
    Skype vừa công bố phiên bản phần mềm VoIP mới nhất với tính năng chat 100 người cùng lúc và click-để-gọi tự động, cho phép bạn shopping trực tuyến dễ dàng hơn.
  • Cả thế giới cùng đàm thoại miễn phí với Skype Cả thế giới cùng đàm thoại miễn phí với Skype
    "Tối nay Skype nhé", những câu nói như thế ngày càng trở nên quen thuộc, cho thấy tên công ty chuyên về dịch vụ VoIP nổi tiếng nhất hiện nay đã được động từ hóa và phổ biến rộng rãi trong cộng đồng người sử dụng Internet.
  • Skype nhận đã kiểm duyệt ở TQ Skype nhận đã kiểm duyệt ở TQ
    Skype, công ty nổi tiếng nhờ dịch vụ liên lạc qua mạng internet, đã biện hộ cho việc đối tác của họ ở Trung Quốc kiểm duyệt các tin nhắn, nói rằng họ phải tuân thủ luật pháp địa phương.
  • Lỗ hổng mới trong Skype đe doạ người dùng Lỗ hổng mới trong Skype đe doạ người dùng
    Skype Technologies vừa mới cho nâng cấp phần mềm gọi điện thoại qua Internet mang thương hiệu riêng của hãng nhằm khắc phục một lỗi bảo mật nghiêm trọng. Theo nhà phát triển phần mềm, lỗi bảo mật này có thể “mở cửa” các thông tin nhạy cảm trên hệ thống mắc lỗi cho những k
  • Sử dụng Skype mà không cần cài phần mềm Sử dụng Skype mà không cần cài phần mềm
    Công ty SanDisk (Mỹ) vừa giới thiệu một giải pháp giúp người sử dụng điện thoại Internet của Skype có thể nhanh chóng tạo cuộc gọi trên bất cứ máy tính nào mà không phải quan tâm hệ thống đó đã được cài chương trình VoIP phổ biến nhất thế giới hay chưa.
  • Người Trung Quốc cho Skype ra chầu rìa? Người Trung Quốc cho Skype ra chầu rìa?
    Cộng đồng cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin một nhóm nghiên cứu ở nước này đã vô hiệu hóa thành công giao thức độc quyền của dịch vụ thoại VoIP miễn phí hàng đầu thế giới. Skype lên tiếng phản bác nhưng tác giả của tin này đã đư
  • Bảo vệ mạng của bạn trước Skype như thế nào Bảo vệ mạng của bạn trước Skype như thế nào
    Ứng dụng tin nhắn tức thời (IP) và gọi điện thoại qua Internet (VoIP) Skype, từ chỗ chưa có người nào biết đến, nay đã có khoảng 150 triệu người dùng với 6 triệu người thường trực online chỉ trong vòng 3 năm.