social media

  • Video: Áo tương tác với facebook Video: Áo tương tác với facebook
    Hãy tưởng tượng mình sẽ được người thân dành một một cái ôm thật chặt dù họ vẫn đang ở xa. Từ ý tưởng này đã hình thành Like-a-Hug. Đây là áo khoác có thể mặc và tương tác với mạng xã hội.
  • Bệnh sợ xã hội là gì? Bệnh sợ xã hội là gì?
    Theo Neurosciencenews, rối loạn lo âu xã hội ảnh hưởng đến 40 triệu người Mỹ, biểu hiện ở việc khó chịu với những cuộc tụ tập đông người hay kể cả buổi hẹn cà phê riêng tư.
  • Trình chơi media nhỏ nhất thế giới Trình chơi media nhỏ nhất thế giới
    Nếu bạn đã từng thử dùng qua các ứng dụng chơi media “khổng lồ” cỡ như Windows Media Player, Win DVD, Power DVD, Media Center… thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên trước CSPlayer, trình chơi media được cho là nhỏ gọn nhất thế giới hiện nay.
  • ASUS WL-700gE: media server kiêm BitTorrent client ASUS WL-700gE: media server kiêm BitTorrent client
    Cùng với việc hàng loạt ổ cứng lắp trong, lắp ngoài được giới thiệu, thị trường ổ cứng mạng và media server cũng trở nên sôi động hơn. ASUS đã tham gia cuộc đua với sản phẩm WL-700gE.
  • Ghi lời bài hát ra cửa sổ Windows Media Player Ghi lời bài hát ra cửa sổ Windows Media Player
    Với chương trình Windows Media Player, bạn có thể trình diễn lời của bài hát ra cửa sổ của Windows Media Player giống như bạn hát karaoke bằng cách sau:
  • Ra mắt Windows Media Player 11 Ra mắt Windows Media Player 11
    Microsoft vừa cập nhật phiên bản mới Windows Media Player 11 cho phép tìm kiếm tức thời. Chẳng hạn, người sử dụng có thể tìm được các bài hát đơn giản chỉ bằng việc gõ vào các chữ cái đầu của tên một nghệ sĩ.
  • Real mang Windows Media vào Linux Real mang Windows Media vào Linux
    Real vừa công bố sẽ hỗ trợ chuẩn định dạng Windows Media vào trong phần mềm mã nguồn mở của mình cho Linux, đây là kết quả của sự dàn xếp về bản quyền trong bảng ký kết với Microsoft vào tháng mười năm ngoái.