social media

  • Phục hồi media file với Easy Photo Recovery Phục hồi media file với Easy Photo Recovery
    Nếu mục đích của bạn chỉ là tìm lại những file media lỡ xóa thì Easy Photo Recovery sẽ là lựa chọn tốt. Easy Photo Recovery (EPR) được thiết kế ra để chuyên phục hồi mọi loại file media đã từng tồn tại trên đĩa cứng.
  • Lỗi bảo mật nguy hiểm trong Windows Media Player Lỗi bảo mật nguy hiểm trong Windows Media Player
    Vào ngày 14-2, công ty bảo mật Eeye Digital Security đã công bố về một lỗi bảo mật nguy hiểm nằm trong Windows Media Player có thể tạo điều kiện cho kẻ tấn công chiếm đoạt máy tính của người dùng. Eeye cho biết rằng chỉ có những phiên bản Windows bán ra tại thị
  • Tuần này, Media Player 11 và URGE ra mắt Tuần này, Media Player 11 và URGE ra mắt
    Chương hồi kế tiếp trong câu chuyện về cuộc cạnh tranh giữa Microsoft với iPod và iTunes sẽ tiếp tục trong tuần này với việc hãng phần mềm khổng lồ tung ra dịch vụ âm nhạc URGE và Windows Media Player 11.
  • Ra mắt Windows Media Player 11 Beta 2 Ra mắt Windows Media Player 11 Beta 2
    Hôm 31/8, Microsoft đã tung ra phiên bản Windows Media Player 11 Beta 2 với rất nhiều tính năng được nâng cấp bổ sung. Tính năng mới nổi bật nhất trong phiên bản thử nghiệm mới nhất ứng dụng đa phương tiện truyền thông miễn phí của Microsoft...
  • Tin tặc lợi dụng Yahoo Right Media phát tán Trojan Tin tặc lợi dụng Yahoo Right Media phát tán Trojan
    Hệ thống mạng quảng cáo trực tuyến Right Media của Yahoo bất ngờ đã trở thành “đồng minh” của tin tặc, giúp chúng phát tán hàng triệu banner quảng cáo nhiễm Trojan trên hàng loạt website, trong đó có cả những tên tuổi như Photobuck
  • Ý tưởng: Máy chơi media theo tâm trạng Ý tưởng: Máy chơi media theo tâm trạng
    Một nhà khoa học đã từng nói đùa rằng, điều khác nhau lớn nhất giữa một người phụ nữ và một cái TV chính là phụ nữ biết đọc tâm trạng của người đối diện và đưa ra những đối sách thích hợp.
  • Khôi phục các tập tin Real Media bị lỗi Khôi phục các tập tin Real Media bị lỗi
    Vì lỗi truyền dẫn trong khi download các gói tin nên các tập tin khi download về máy tính thỉnh thoảng vẫn không thể dùng được do lỗi luận lý. Chính vì thế, các chương trình chỉnh lỗi cho các định dạng tập tin ra đời khá nhiều.
  • Cách chụp hình khi xem video bằng Windows Media Player Cách chụp hình khi xem video bằng Windows Media Player
    Có nhiều hình ảnh đẹp trong các phim video mà bạn muốn chụp lại để sưu tập lưu trữ, nhưng khổ nỗi khi dùng các phím Print hay Alt+Print để chụp thì lại không thấy được hình.