spam

  • Spam 'làm giàu' cho người nhận tăng nhanh Spam 'làm giàu' cho người nhận tăng nhanh
    Những thư rác với nội dung hứa hẹn mang đến một khoản tiền lớn cho người nhận e-mail đã tăng gấp đôi tháng qua, trong khi chủ đề truyền thống như khiêu dâm, cờ bạc đang dần biến mất.
  • Vì sao bạn bị "nhồi" e-mail spam? Vì sao bạn bị "nhồi" e-mail spam?
    Mỗi ngày mở hòm thư điện tử ra bạn thấy rất nhiều những bức thư lạ không biết của ai. Có những bức thư được gửi đi với nội dung quảng cáo, nhưng cũng có những bức thư không có nội dung gì cả. Bạn băn khoăn không hiểu làm sao những người này biết được địa chỉ email của b
  • Spam đính kèm tệp PDF nối gót thư rác ảnh Spam đính kèm tệp PDF nối gót thư rác ảnh
    Một trong những mánh khóe mới nhất của giới spammer là sử dụng định dạng PDF để xâm nhập vào các hòm thư do bộ lọc e-mail không thể đọc được nội dung bên trong.
  • Spammer: Tên miền càng hiếm càng dễ thoát Spammer: Tên miền càng hiếm càng dễ thoát
    Nhằm qua mặt các công cụ chống spam, bọn spammer giờ đây lại theo đuổi một xu hướng tấn công mới – xu hướng “spam island-hopping”.
  • Tập trung vào vấn đề tương lai của mạng Internet Tập trung vào vấn đề tương lai của mạng Internet
    Diễn đàn thảo luận về chủ đề tự do ngôn luận, tự do truy cập, cùng cuộc chiến với thư rác (spam), kiểu tấn công phishing và sách báo, tranh ảnh khiêu dâm trẻ em.
  • 7 lời khuyên bảo mật của Cisco 7 lời khuyên bảo mật của Cisco
    Hãng thiết bị mạng Mỹ Cisco cho rằng bảo mật thông tin không còn đơn thuần chỉ là một cuộc chiến chống lại cuộc tấn công của virus hay spam.
  • Ngưỡng mộ những bô lão nổi tiếng trong làng công nghệ Ngưỡng mộ những bô lão nổi tiếng trong làng công nghệ
    Họ là ai? Đấy chính là những người đã khai sinh ra internet, sáng tạo khái niệm spam, phát minh điện thoại cục gạch, cụ già kute… gây sốt trong cộng đồng mạng.
  • Trojan mới giả mạo McAfee Trojan mới giả mạo McAfee
    Websense Security Labs vừa mới cảnh báo người sử dụng về một loại trojan mới đang phát tán rộng trên Internet bằng cách giả mạo thông báo về một bản vá lỗi mới phần mềm diệt virus của hãng McAfee. Các bức thư điện tử chứa con trojan mới này được gửi theo dạng thư rác (spam)
  • 10 sự kiện CNTT – VT Việt Nam 2005 10 sự kiện CNTT – VT Việt Nam 2005
    Bùng nổ game o­nline, scandal sex của diễn viên và ca sĩ trên mạng, ADSL tăng thuê bao nhưng giảm chất lượng, thị trường ĐTDĐ tăng gấp đôi nhưng liên tục nghẽn mạng... Tranh chấp kết nối giữa VNPT và Viettel, spam và spy lan tràn... Quá nhiều những mảng tối với công nghệ th&
  • Spammer chuyển sang chiến thuật gửi thư rác ít một Spammer chuyển sang chiến thuật gửi thư rác ít một
    Thay vì gửi spam hoặc mã nguy hiểm với số lượng lớn, những kẻ đang kiểm soát các mạng máy tính ma (botnet) bắt đầu phát tán với lưu lượng chậm hơn để tránh bị hệ thống bảo mật trong các doanh nghiệp phát hiện. Giám đốc công nghệ James Kay của BlackSpider cho rằng mức