steroid

  • Thuốc giảm đau có thể gây nhiễm trùng đường ruột Thuốc giảm đau có thể gây nhiễm trùng đường ruột
    Clostridium difficile là một loại trực khuẩn hiện diện rất nhiều tại các bệnh viện. Nhiều đến nỗi các nhà nghiên cứu đã dí dỏm gọi chúng là những con “thú cưng bé nhỏ” của các bệnh viện.
  • Sinh con không đau nhờ quả lựu Sinh con không đau nhờ quả lựu
    Các nhà khoa học đã phát hiện ra 1 nhóm các hợp chất cấu trúc nhân Steroid sản sinh tự nhiên trong hạt lựu có thể được sử dụng để kích thích co bóp tử cung
  • Aspirin là thuốc gì? Aspirin là thuốc gì?
    Aspirin (Axit acetylsalicylic) là thuốc thuộc nhóm kháng viêm không steroid, có tác dụng giảm đau, hạ sốt, kháng viêm. Aspirin 81mg chống kết tập tiểu cầu, ngăn ngừa nhồi máu cơ tim, đột quỵ và đau thắt ngực..
  • 5 biến thể gen liên quan tới ung thư tiền liệt tuyến 5 biến thể gen liên quan tới ung thư tiền liệt tuyến
    Trưởng nhóm nghiên cứu, nhà khoa học Janet Stanford thuộc Trung tâm Ung bướu Fred Hutchinson, cho biết họ đã chọn nghiên cứu biến thể gen SNP vì nó đóng vai trò chủ chốt trong biến đổi sinh học liên quan đến quá trình phát triển của bệnh như nhiễm trùng, sản xuất steroid-hormone và trao đổi chất, phục hồi gen ADN...
  • Celecoxib là thuốc gì? Celecoxib là thuốc gì?
    Celecoxib là thuốc có tác dụng chống viêm, giảm đau không steroid, thường được sử dụng trong điều trị triệu chứng thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp ở người lớn. Điều trị đau cấp, kể cả đau sau phẫu thuật, nhổ răng.