suy gan

  • Khả năng "đọc vị" con người siêu phàm của loài chó Khả năng "đọc vị" con người siêu phàm của loài chó
    Một trong những điều làm nên sự khác biệt của chúng ta - sinh vật thông minh nhất của tạo hóa với các loài vật đó là khả năng và phương pháp "đọc suy nghĩ" của người khác.
  • Giải mã sự biến mất của bệnh hủi ở châu Âu Giải mã sự biến mất của bệnh hủi ở châu Âu
    Các nhà khoa học tin rằng, họ đang tiến gần hơn tới việc giải đáp bí ẩn tại sao bệnh hủi (hay còn gọi là bệnh phong, cùi) đột ngột biến mất dần ở châu Âu cách đây 500 năm.
  • Siêu máy tính “não người” Siêu máy tính “não người”
    Các nhà khoa học tại Anh cho biết đang chế tạo “não người” dưới dạng siêu máy tính mạnh nhất thế giới. Siêu máy tính sẽ tái tạo toàn bộ dòng suy nghĩ vận hành trong não bộ, từ đó cho phép các nhà nghiên cứu tìm ra cách chống lại các căn bệnh như Alzheimer và Parkinson.
  • Thêm bằng chứng có sự sống trên sao Hỏa Thêm bằng chứng có sự sống trên sao Hỏa
    Các nhà khoa học vừa tìm thấy bằng chứng mới về sự sống trên hành tinh đỏ. Những bằng chứng đó cho rằng trên sao Hỏa đã từng diễn ra hoạt động hóa học hữu cơ trong suốt thời gian qua. Một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Học viện khoa học Carnegie, Washington DC đã phân tích thành phần lượng carbon trong 10 thiên thạch rơi xuống Trái đất có độ tuổi 4 tỉ năm.
  • Tại sao người Đan Mạch hạnh phúc nhất thế giới? Tại sao người Đan Mạch hạnh phúc nhất thế giới?
    Các nhà khoa học tuyên bố đã khám phá được lí do tại sao người dân Đan Mạch lại là những người hạnh phúc nhất trên Trái đất.
  • Cách các thiên tài tư duy khác người bình thường như thế nào? (Phần 1) Cách các thiên tài tư duy khác người bình thường như thế nào? (Phần 1)
    Mời bạn đọc đến với phần đầu của loạt bài hai phần về các chiến lược tư duy đã tạo nên các thiên tài có nhiều đóng góp cho thế giới trên mọi lĩnh vực từ khoa học đến nghệ thuật.
  • Mất bao lâu để chúng ta yêu một người? Mất bao lâu để chúng ta yêu một người?
    Trong cuộc sống, chúng ta dễ dàng bắt gặp những người rơi vào tình yêu chỉ sau một vài tuần gặp gỡ, nhưng cũng không ít trường hợp ở bên nhau nhiều tháng vẫn không thể phát triển.