suy giảm oxy
-
Phát hiện bất ngờ: Gió Mặt trời cuốn ôxy trên Trái đất lên Mặt trăng Các nhà khoa học Nhật Bản đã phát hiện ra rằng một lượng lớn ion ôxy của bầu khí quyển Trái đất đang bị hút lên Mặt trăng mỗi khi hành tinh xanh nằm giữa "chị Hằng" và Mặt trời.
-
Khả năng làm lành vết thương của oxy già Các nhà nghiên cứu ở UCLA tìm thấy một tín hiệu hóa học được giải phóng bởi các tế bào da bị tổn thương xúc tác sự tái tạo các dây thần kinh xúc giác, giúp hồi phục cảm giác va chạm ở da sau khi lành lại. -
Phát hiện "vùng chết" ở Đại Tây Dương Nhóm chuyên gia Đức và Canada lần đầu tiên phát hiện "vùng chết" ở Đại Tây Dương, nơi sự sống không thể tồn tại vì không có oxy hòa tan trong nước.
-
Những biểu hiện sớm của bệnh tiểu đường mà bạn nên đề phòng Bạn thường có thói quen cho đường vào các loại đồ uống hay nước chấm và luôn luôn cảm thấy hài lòng với lượng đường mình tiêu thụ. -
Dân số thế giới sẽ không vượt quá 8 tỷ người? Theo ông Iablokov, tốc độ tăng dân số theo dự báo của Liên Hợp quốc sẽ không trở thành hiện thực và sẽ không đạt con số 11 tỷ người. Trong 20 năm nữa, dân số vẫn tăng ở các nước đang phát triển tại châu Phi và châu Á, nhưng sau đó tốc độ tăng trưởng (hiện đã có khuynh hướng) ngừng lại và bắt đầu sẽ con số âm. -
7 dấu hiệu tố bạn thiếu canxi Khi thiếu canxi, cơ thể ngay lập tức sẽ phát tín hiệu để bạn nhận ra điều đó như đau nhức cơ bắp, bị chuột rút. -
Bộ ảnh động về những hiện tượng khoa học siêu thú vị Dưới đây là 15 ảnh động trong thí nghiệm khoa học ẩn chứa những điều thú vị bên trong. -
Lý do con người càng ngày càng mệt mỏi Càng ngày càng có nhiều người mắc chứng rã rời suốt cả ngày - hậu quả của việc tra tấn tinh thần và thể xác quá mức hay là báo hiệu của một loại bệnh mới? -
Động vật đã giảm hơn 1 nửa từ năm 1970, đợt đại tuyệt chủng mới sắp tới? Các nhà khoa học cảnh báo tới năm 2020, lượng động vật hoang dã chỉ còn có hơn 1/3 so với hồi năm 1970 với tốc độ suy giảm đang nằm ở mức 2% mỗi năm và không có dấu hiệu chậm đi. -
Cơ thể bạn bị tàn phá ra sao nếu uống nước ngọt có gas mỗi ngày? Một nghiên cứu được công bố vào tuần trước trên tạp chí Stroke cho thấy việc uống soda (ngay cả với số lượng rất ít) mỗi ngày có thể tăng gấp 3 nguy cơ mắc bệnh suy giảm trí nhớ.
Khoa học quân sự
Tại sao