suy nghĩ vẩn vơ

  • 10 điều thú vị về mèo 10 điều thú vị về mèo
    Mèo là loài vật nuôi dễ thương được con người thuần hóa từ hàng nghìn năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều thú vị về chúng không phải ai cũng biết.
  • Phản bội Phản bội
    Hai vợ chồng đã cao tuổi sống rất hạnh phúc. Một hôm cả 2 quyết định nói thật về lòng chung thuỷ.
  • 13 điều ly kỳ về nền văn minh Maya 13 điều ly kỳ về nền văn minh Maya
    Văn minh Maya không chỉ nổi bật bởi hệ thống chữ viết cổ phát triển hoàn thiện, mà còn có nền nghệ thuật, kiến trúc và hệ thống thiên văn, toán học đáng kinh ngạc.
  • Bí mật Ấn Độ che giấu ngàn năm: Những câu hỏi khó cho nhà khoa học Bí mật Ấn Độ che giấu ngàn năm: Những câu hỏi khó cho nhà khoa học
    Văn hóa Ấn Độ trải qua ngàn năm vẫn luôn khiến nhiều nhà khoa học, sử học muốn nghiên cứu. Đặc biệt trong đó có một số hiện tượng, sự việc... khiến thế giới cũng như giới khoa học tò mò muốn tìm ra câu trả lời.
  • 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm
    Một số bí quyết phát minh hữu dụng nhất trong lịch sử đã bị thất truyền. Dưới đây là 6 phát minh cổ đại vượt xa tầm hiểu biết của con người hiện đại.
  • 7 siêu năng lực của người mắc chứng rồi loạn lo âu 7 siêu năng lực của người mắc chứng rồi loạn lo âu
    Theo Bright Side, rối loạn lo âu (anxiety disorder) là một chứng bệnh hết sức khó chịu trong cuộc sống. Tuy nhiên, những người mắc chứng rối loạn này cũng có thể vô tình phát triển một số năng lực giúp họ trở nên "đặc biệt".
  • Có thể kiểm soát suy nghĩ của con người? Có thể kiểm soát suy nghĩ của con người?
    Câu trả lời là ở một góc độ nào đó thì điều này là "có thể". Nhưng trước tiên, chúng ta cần một công cụ và cần hiểu cách sử dụng công cụ này để đọc và nhập thông tin vào bộ não một cách hoàn chỉnh.