tàn tích của thành phố mất tích

  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.
  • 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, để giảm tỷ lệ tội phạm và những người ngồi tù, các lãnh chúa thường nghĩ ra những phương thức tra tấn vô cùng hà khắc.
  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • 24 sự thật thú vị về nước Pháp 24 sự thật thú vị về nước Pháp
    Bạn có biết, tên của nước Pháp trong tiếng Anh là France và bắt nguồn từ từ Franks, nghĩa là "tự do".
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Tìm thấy 2 kim tự tháp bị mất tích của Ai Cập Tìm thấy 2 kim tự tháp bị mất tích của Ai Cập
    Những hình ảnh do bản đồ vệ tinh Google Earth chụp lại cho thấy rất có thể đây chính là bằng chứng về hai khu phức hợp kim tự tháp Ai Cập bị mất tích đã lâu.
  • Những truyền thuyết cổ đại dựa trên sự kiện có thật Những truyền thuyết cổ đại dựa trên sự kiện có thật
    Trận chiến của các vị thần ở hồ Crater, thành phố mất tích Atlantis, cây cầu của thần Rama nằm trong số những câu chuyện thần thoại liên quan đến sự kiện có thật.
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.