tàu đường sắt đô thị nhổn-ga hà nội

  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • Đường tàu cao tốc "lao thẳng" vào mộ cổ kinh hoàng 2.000 năm tuổi Đường tàu cao tốc "lao thẳng" vào mộ cổ kinh hoàng 2.000 năm tuổi
    Lời nguyền của đường tàu HS2 đang xây dựng tại Anh quốc được tiếp tục với một ngôi mộ cổ kinh hoàng, sau khi đụng phải 60 cụm nghĩa trang, đền đài, di chỉ tiền sử.
  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
  • Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay
    Móng tay có thể tiết lộ khá nhiều về sức khỏe của bạn. Tất cả mọi thứ như chế độ ăn không hợp lý, cẳng thẳng đến vấn đề nghiêm trọng về thận đều được thể hiện trên móng tay.
  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.
  • Thám sát nơi sâu nhất đại dương Thám sát nơi sâu nhất đại dương
    Các nhà khoa học xác định nơi sâu nhất thuộc Thái Bình Dương với khoảng cách 11.000 mét, và không dễ nghiên cứu ở độ sâu như vậy.
  • Những câu nói bất hủ của tỷ phú Bill Gates Những câu nói bất hủ của tỷ phú Bill Gates
    Trước khi về hưu, Bill Gates đã đưa ra những lời khuyên dành cho thanh niên trên con đường lập nghiệp.