tàu lặn sâu HOV Fendouzhe

  • Tên lửa hành trình hoạt động như thế nào? Tên lửa hành trình hoạt động như thế nào?
    Có lẽ rất nhiều lần bạn đã thoáng nghe qua về tên lửa hành trình Tomahawk xuất hiện trên những trang tin tức, truyền hình. Đây là vũ khí chiến lược của Hoa Kỳ và là lựa chọn hàng đầu cho các cuộc tấn công nhanh gọn.
  • Tàu ngầm lớp Kilo - sát thủ vô hình dưới biển Tàu ngầm lớp Kilo - sát thủ vô hình dưới biển
    Được các chuyên gia quân sự xếp vào nhóm tàu ngầm diesel ít phát sinh tiếng ồn nhất khi hoạt động, tàu ngầm lớp Kilo được mệnh danh là sát thủ vô hình dưới biển.
  • Sinh vật lạ cướp phi thuyền Mỹ Sinh vật lạ cướp phi thuyền Mỹ
    Một nhà khoa học Đức tuyên bố sinh vật ngoài trái đất cướp tàu vũ trụ Voyager 2 của Mỹ và sử dụng nó để liên lạc với trái đất.
  • Clip gấu trúc khôn ngoan trốn khỏi vườn thú Clip gấu trúc khôn ngoan trốn khỏi vườn thú
    Một con gấu trúc đã nghĩ ra chiêu thức khôn ngoan, để tẩu thoát khỏi nơi nhốt giữ trong vườn thú ngay trước mắt nhân viên chăm sóc nó.
  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.
  • Người Mỹ có lên Mặt trăng thật không? Người Mỹ có lên Mặt trăng thật không?
    20% người Mỹ được hỏi không tin rằng người Mỹ đã từng lên Mặt trăng và cho rằng đây chỉ là một vụ bịp bợm lớn.
  • Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng
    Khi phân tích những tấm ảnh và những videoclip về việc đổ bộ lên Mặt trăng, người ta phát hiện những điều vô lý. Rộ lên những nghi vấn. Người ta đòi hỏi những tư liệu ảnh gốc. Mỹ im lặng, coi như một điều “tuyệt mật” của quân sự. Song họ không thể im lặng mãi.
  • Nữ hoàng hoa lan màu đen của rừng thẳm Nữ hoàng hoa lan màu đen của rừng thẳm
    Thiên nhiên đã hào phóng tặng cho họ Phong lan một vẻ đẹp lạ thường, và tính đa dạng của hoa đã làm sửng sốt con người từ những thời xa xưa cho đến ngày nay.