Nhà khoa học gia hàng đầu của NASA khẳng định “thế giới bên kia” có thật

•   3,49

Theo Wernher von Braun, một nhà khoa học hàng đầu của NASA, cuộc sống sau khi chết là hoàn toàn có thật và sẽ được chứng minh.

Kỹ sư tên lửa của NASA, Wernher von Braun, người đã giúp Mỹ đánh bại Nga trong cuộc chạy đua không gian, tin vào một thế giới khác tồn tại sau cái chết của con người.

Trong cuốn sách The Third Book of Words to Live By, kỹ sư tên lửa này khẳng định các quy luật cơ bản của Vũ trụ ủng hộ sự tồn tại của Chúa và thế giới bên kia.

Von Braun cho rằng không có gì thực sự biến mất khỏi vũ trụ và linh hồn con người cũng bất tử như nhau.

“Thế giới bên kia” có thực sự tồn tại?
Thế giới bên kia” có thực sự tồn tại?

Kỹ sư này thậm chí còn tuyên bố niềm tin về một thế giới bên kia mang lại cho mọi người sức mạnh đạo đức để trở thành những người tốt hơn và có đạo đức hơn.

“Trong thế giới hiện đại của chúng ta, nhiều người dường như cảm thấy rằng bằng cách nào đó khoa học đã tạo ra những ý tưởng tôn giáo như vậy không hợp thời hoặc lỗi thời. Nhưng tôi nghĩ khoa học có một điều bất ngờ thực sự đối với những người hoài nghi. Ví dụ, khoa học cho chúng ta biết rằng không có gì trong tự nhiên, ngay cả những hạt nhỏ nhất, có thể biến mất mà không để lại dấu vết. Hãy nghĩ về điều đó một chút. Một khi bạn làm vậy, suy nghĩ của bạn về cuộc sống sẽ không bao giờ giống nhau.

Khoa học đã phát hiện ra rằng không gì có thể biến mất mà không để lại dấu vết. Thiên nhiên không biết tuyệt chủng. Tất cả những gì nó biết là sự biến đổi”, Von Braun giải thích.

“Nếu Đức Chúa Trời áp dụng nguyên tắc cơ bản này cho những phần nhỏ nhất và không đáng kể trong vũ trụ của Ngài, thì có hợp lý không khi cho rằng Ngài cũng áp dụng nó cho kiệt tác sáng tạo của mình đó là linh hồn con người? Tôi nghĩ là có. Mọi thứ khoa học đã dạy tôi củng cố niềm tin của mình vào sự liên tục của sự tồn tại tâm linh sau khi chết. Không có gì biến mất mà không để lại dấu vết”, Von Braun nói thêm.

Nhà khoa học tên lửa còn dẫn lời Tổng thống Mỹ Benjamin Franklin, người đã nói: “Tôi tin rằng linh hồn của con người là bất tử và sẽ được đối xử công bằng trong một kiếp sống khác tôn trọng hành vi của nó”.

Sau chiến tranh, Von Braun trở thành giám đốc chương trình vũ khí đạn đạo của quân đội Mỹ. Đến năm 1955, ông nhập tịch Mỹ và sau đó được chuyển đến Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Quốc gia mới thành lập hay còn gọi là NASA.

Cập nhật: 22/09/2020 Theo Dân Trí