tàu ngầm không người lái mini

  • Điều gì sẽ xảy ra với nhân loại vào năm 3000? Điều gì sẽ xảy ra với nhân loại vào năm 3000?
    Nhóm các nhà khoa học Hoa Kỳ do Rosalind McKnight đứng đầu đã tổ chức một số nghiên cứu khác nhau, cho phép biết những gì sẽ xảy ra với cuộc sống trong năm 3000.
  • Khám phá 10.000 m dưới lòng đại dương Khám phá 10.000 m dưới lòng đại dương
    Kỷ lục thế giới của môn lặn là 318 m dưới mực nước biển, tàu ngầm Mỹ có thể lặn 1.035 m, trong khi nơi sâu nhất của đại dương là 10.683 m và chỉ 3 người từng lặn được xuống đây.
  • Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm
    Tôm là loại thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng phạm phải những sai lầm này thì lại thành tai hại đấy bạn nhé! Bạn có mắc phải sai lầm này khi ăn tôm không?
  • Tàu vũ trụ bí ẩn của Mỹ trở về Trái đất Tàu vũ trụ bí ẩn của Mỹ trở về Trái đất
    Tối 16/6 (giờ VN), tàu vũ trụ mini bí ẩn của không lực Mỹ đã hạ cánh xuống căn cứ Vandenberg ở California, kết thúc chuyến bay kéo dài 469 ngày trên quỹ đạo. Theo ABC News, tàu vũ trụ không người lái X-37B tiếp đất lúc 5h48 sáng 16/6 giờ địa phương (19h48 giờ VN) sau khi bị hoãn vài ngày do thời tiết xấu.
  • 15 hình ảnh chứng tỏ chẳng có gì con người không di chuyển được 15 hình ảnh chứng tỏ chẳng có gì con người không di chuyển được
    Với những chiếc xe tải kéo khổng lồ, con người có thể vận chuyển những hàng hoá thuộc loại quá khổ, siêu trường, siêu trọng, từ du thuyền cho đến máy bay, thậm chí cả tàu biển, giàn khoan và tàu con thoi...
  • Bí ẩn những người không có não Bí ẩn những người không có não
    Không có não liệu có sống được hay không? Trên thế giới này liệu có ai không có não vẫn sống bình thường không? Rất nhiều câu hỏi liên quan tới bệnh không não. Trong lịch sử y học thế giới đã từng ghi lại hàng trăm trường hợp sống với cái sọ rỗng theo đúng nghĩa đen, tức là không có não bên trong.
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ
    Vũ trụ đầy rẫy những hiện tượng kỳ quái, đáng sợ, từ các ngôi sao có thể hút cạn sự sống của bạn đồng hành cho tới những lỗ đen khổng lồ lớn gấp hàng tỉ lần Mặt trời của chúng ta.