tàu vũ trụ Soyuz TMA-03M

  • Miền nam nước Nga thu hút UFO Miền nam nước Nga thu hút UFO
    UFO bắt đầu xuất hiện trên bầu trời thành phố Elista, thủ đô của nước Cộng hoà Kalmykia (Nam Nga) vào tháng 12 năm ngoái (2010).
  • Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm
    Phù là một dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm chết người như: bệnh gan, thận, ung thư... Vì vậy khi bị có dấu hiệu bị phù bạn nên đi khám để tìm nguyên nhân và có phương pháp điều trị kịp thời.
  • Tàu vũ trụ nhanh nhất hành tinh Tàu vũ trụ nhanh nhất hành tinh
    Đối với những con tàu bay qua vũ trụ ở tốc độ hàng nghìn km/h, việc tính toán tàu nào di chuyển nhanh nhất trở thành nhiệm vụ vô cùng phức tạp với các nhà khoa học.
  • Kỹ sư NASA ngồi nhà điều khiển robot trên Hoả tinh thế nào? Kỹ sư NASA ngồi nhà điều khiển robot trên Hoả tinh thế nào?
    Khi phải ngồi nhà để cách ly xã hội, những nhà khoa học ở NASA vẫn có thể điều khiển các thiết bị cách Trái đất hàng trăm triệu km.
  • Quỹ đạo của ISS lên thêm 6km Quỹ đạo của ISS lên thêm 6km
    Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) vào ngày (18/11) được điều chỉnh quỹ đạo lên thêm 6km, tới độ cao khoảng 392km so với Trái đất, RIA Novosti dẫn lời người phát ngôn Trung tâm kiểm soát sứ mệnh của Nga cho biết.
  • Stephen Hawking tiết lộ đường đi mới để đến các vũ trụ khác Stephen Hawking tiết lộ đường đi mới để đến các vũ trụ khác
    Hố đen có thể là lối đi tắt đến những vũ trụ khác, và nếu đúng thì đây sẽ là một phát hiện mang tính bước ngoặt về ngành thiên văn vũ trụ.
  • Nhà vật lý Hawking: Hố đen có cửa hậu Nhà vật lý Hawking: Hố đen có cửa hậu
    Theo nhà vật lý Stephen Hawking, hố đen có một cánh cửa đưa vật chất tới một vũ trụ song song chứ không phải bị nuốt chửng như chúng ta tưởng.
  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&