tác dụng

  • Thuốc chữa ung thư từ sữa mẹ Thuốc chữa ung thư từ sữa mẹ
    Về tác dụng của sữa mẹ đối với sức khỏe trẻ sơ sinh thì không có ai có thể nghi ngờ. Theo các nhà khoa học Siberia, đó không phải là lợi thế duy nhất của sữa mẹ.
  • Rượu vang đỏ tốt cho người lười vận động Rượu vang đỏ tốt cho người lười vận động
    Các nhà khoa học phát hiện, rượu vang đỏ tốt cho các phi hành gia và cả những người lười vận động vì thành phần resveratrol trong loại đồ uống có cồn này giúp ngăn ngừa các tác dụng tiêu cực...
  • Súp lơ có thể ngăn ngừa viêm xương khớp Súp lơ có thể ngăn ngừa viêm xương khớp
    Các nhà nghiên cứu ở Anh phát hiện ra chất sulforaphane trong súp lơ xanh có khả năng làm chậm sự hủy hoại sụn ở các khớp xương.
  • Rượu vang giúp giảm nguy cơ trầm cảm Rượu vang giúp giảm nguy cơ trầm cảm
    Việc uống nhiều rượu thường có hại cho sức khỏe và dẫn đến những vấn đề tâm thần nặng. Tuy nhiên, uống vừa phải, 2 ly vang mỗi ngày sẽ làm giảm nguy cơ phát triển của bệnh trầm cảm.
  • Hành giải độc cơ thể giúp phòng 5 loại bệnh Hành giải độc cơ thể giúp phòng 5 loại bệnh
    Hành có thuộc tính phòng bệnh và kháng khuẩn làm sạch giải độc cơ thể, giúp phòng ngừa nhiều bệnh quan trọng như tim mạch, ung thư, hen suyễn, tiểu đường.
  • Dùng vỏ quả chuối trị mụn trứng cá, làm mờ nếp nhăn Dùng vỏ quả chuối trị mụn trứng cá, làm mờ nếp nhăn
    Theo Bollywoodshaadis, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên đang là xu hướng làm đẹp của phái nữ hiện nay. Những nguyên liệu này luôn có sẵn, không quá tốn kém, rất an toàn, không gây hại cho da.
  • Tại sao ánh sáng bị bẻ cong bởi trọng lực? Tại sao ánh sáng bị bẻ cong bởi trọng lực?
    Trong vũ trụ rộng lớn, khi các chùm ánh sáng truyền qua khoảng không, thỉnh thoảng các hiện tượng méo mó và uốn cong xuất hiện trong tầm nhìn của chúng ta.
  • Thuốc glucosamine là gì? Thuốc glucosamine là gì?
    Glucosamine là đường amin được cơ thể tự tạo ra, có công thức hóa học C6H13NO5 là tổng hợp của Glycosylate protein và lipid, nó rất quan trọng trong việc cấu tạo nên sụn khớp.
  • Caffein làm tăng trí nhớ của ong Caffein làm tăng trí nhớ của ong
    Một nghiên cứu tại Anh cho thấy, khi được nuôi bằng caffein thì khả năng ghi nhớ của ong tăng lên gấp ba lần, theo AFP. Đó là kết quả nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học từ Trường đại học New Castle và Trường đại học Greenwich đều tại Anh.