tác phẩm nghệ thuật từ bụi bẩn

  • Tác hại của hạt hướng dương Tác hại của hạt hướng dương
    Bên cạnh những tác dụng tốt cho sức khỏe thì hạt hướng dương cũng có thể gây ra những tác hại cho người dùng nếu không sử dụng khoa học.
  • Những cách để con người trở nên bất tử Những cách để con người trở nên bất tử
    Nhân bản vô tính, tác động vào nhiễm sắc thể hay ngăn chặn sự lão hóa là những cách có thể giúp nhân loại tận hưởng cuộc sống vĩnh cửu.
  • Bạn có thấy người mẫu khỏa thân trong ảnh? Bạn có thấy người mẫu khỏa thân trong ảnh?
    Bằng sự khéo léo của nghệ thuật vẽ trên cơ thể (body painting) phối hợp cùng nhiếp ảnh, nghệ sĩ danh tiếng Jörg Düsterwald đã “phù phép” khiến người mẫu được gọi là Nadine biến mất vào cảnh quan mùa thu trong khu rừng ở Lower Saxony – Đức.
  • Điêu khắc đẹp kinh ngạc từ vỏ trứng Điêu khắc đẹp kinh ngạc từ vỏ trứng
    Nghệ nhân người Trung Quốc Wen Fuliang đã tỉ mỉ chạm nên những tác phẩm điêu khắc đẹp bất ngờ từ những chiếc vỏ trứng.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Lõi giấy vệ sinh đang là "hàng hot" trên eBay nhưng người ta mua làm gì? Lõi giấy vệ sinh đang là "hàng hot" trên eBay nhưng người ta mua làm gì?
    Được đánh giá là một trong những website mua bán trực tuyến hàng đầu trên thế giới, song eBay không ít lần khiến khách hàng của mình hoảng hốt vì đưa lên kệ những món đồ vô cùng kỳ quái.
  • Rác thành phân hữu cơ nhờ chế phẩm vi sinh Rác thành phân hữu cơ nhờ chế phẩm vi sinh
    Một loại chế phẩm vi sinh mới dùng để xử lý phế thải hữu cơ thành phân bón hữu cơ đã được Viện Công nghệ môi trường (Viện KH - CN Việt Nam) đã nghiên cứu và sản xuất thành công.