tái tạo hình ảnh đã nhìn

  • Chúng ta sắp sửa nói chuyện được với người đã khuất Chúng ta sắp sửa nói chuyện được với người đã khuất
    Bằng cách tải lên những hình ảnh 3D về người thân trong tâm trí, bạn hoàn toàn có thể tương tác với người đã khuất như khi họ còn sống.
  • Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất? Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất?
    Nhờ vào sự sốt sắng của các nhà săn người ngoài hành tinh nghiệp dư, một thế hệ vật thể bay kiểu mới chỉ phát ra ánh sáng hồng ngoại đã bị chụp lại bằng máy ảnh chuyên chụp đêm. Ngay lập tức, các bài báo về “UFO tàng hình” đã xuất hiện trên mạng Internet, với nhiều tuyên bố gây sốc.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Chùm ảnh hoài niệm về Tết Trung Thu xưa Chùm ảnh hoài niệm về Tết Trung Thu xưa
    Nào ta cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh về Tết Trung thu xưa để thấy được những phai nhạt đã loang dần theo năm tháng của những phong vị ngày xưa trong ngày tết truyền thống này.
  • Lộ diện thủy quái huyền bí tại Anh Lộ diện thủy quái huyền bí tại Anh
    Những hình ảnh rõ ràng nhất về “thủy quái” huyền bí tại hồ Windermere (Anh) đã được đăng trên tờ Daily Mail vào sáng nay (18/2).
  • Chỉ có 10% số người có thể tìm thấy 9 khuôn mặt trong bức hình này, bạn thì sao? Chỉ có 10% số người có thể tìm thấy 9 khuôn mặt trong bức hình này, bạn thì sao?
    Nếu bạn tự tin về độ tinh tường của mình, thì hãy thử cùng chúng tớ chơi trò đố vui dưới đây. Tớ dám cá rằng không ít bạn sẽ "quay cuồng", "hoa mày chóng mặt" khi xem tranh đấy!