táo “phù thuỷ”

  • Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ" Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ"
    Jeremy Wade, người dẫn chương trình truyền hình Quái vật sông, sở hữu bộ sưu tập ấn tượng bao gồm cá đuối nặng 127 kg, cá da trơn ăn thịt người, cá piranha khổng lồ và cá chuyển giới.
  • Hình ảnh: Khai quật hàng trăm chiến binh 2000 tuổi Hình ảnh: Khai quật hàng trăm chiến binh 2000 tuổi
    Theo Dailymail (Anh), 120 bức tượng chiến binh làm bằng đất nung đã được khai quật. Được biết, năm 1974 và năm 1985, các cuộc tìm kiếm, khai quật cũng được tiến hành song chưa có kết quả. Các chuyên gia khảo cổ học cho biết, những bức tượng này được chôn cùng vị vua thời nhà Tần vào thế kỷ thứ ba trước Công nguyên. Ngoài 120 bức tượng chiến binh
  • 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ không - con người đã làm được những gì? 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ không - con người đã làm được những gì?
    Chúng ta biết rằng, Tôn Ngộ Không học được 72 phép biến hóa vô cùng lợi hại, là thứ giúp cho "con khỉ" tai quái nhất quả đất đại náo được cả thiên cung. Tuy nhiên, bạn có bao giờ tự hỏi rằng với sự phát triển của khoa học hiện nay, loài người đã có thể thực hiện được bao nhiêu điều trong 72 phép thần thông đó?
  • Nicolas Flammel và lời đồn về hòn đá phù thủy Nicolas Flammel và lời đồn về hòn đá phù thủy
    Nicolas Flammel, một thủ thư người Pháp được cho là chế tạo được đá phù thủy - chất xúc tác có thể biến kim loại bình thường thành vàng với độ tinh khiết gần như tuyệt đối dùng để chế thuốc trường sinh bất lão.
  • Những vụ án nhiễm độc thủy ngân kinh hoàng trong lịch sử Những vụ án nhiễm độc thủy ngân kinh hoàng trong lịch sử
    Hàng ngàn năm trước con người đã biết đến thủy ngân. Thời kỳ đó, người Trung Hoa, Ấn Độ cho rằng thủy ngân là một loại thần dược giúp con người trường sinh bất lão, chữa lành vết thương và duy trì sức khỏe.
  • Bệnh não úng thủy ở trẻ: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách phòng tránh Bệnh não úng thủy ở trẻ: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách phòng tránh
    Não úng thủy không phải là một bệnh lý riêng biệt mà đúng hơn là hậu quả của một nhóm các bệnh lý khác nhau có chung một đặc trưng là suy giảm lưu thông hoặc hấp thu dịch não tủy.
  • Nghi lễ cúng ông Công ông Táo Nghi lễ cúng ông Công ông Táo
    Cúng ông công ông táo là một nghi lễ truyền thống của người Việt Nam thường được tiến hành trước 12h ngày 23/12. Tại sao lại như vậy và lễ cúng ông công ông táo cần chuẩn bị những gì?