tâm trí

  • "Vết sẹo" trong tim nạn nhân sóng thần Nhật "Vết sẹo" trong tim nạn nhân sóng thần Nhật
    12 tháng sau sóng thần, Yuko Sugimoto đã đoàn tụ cùng gia đình và đang sống trong nhà tạm trú, nhưng những vết sẹo từ thảm họa kép ngày ấy vẫn luôn ám ảnh trong tâm trí cô và cậu con trai nhỏ.
  • Khai thác quặng trên tiểu hành tinh Khai thác quặng trên tiểu hành tinh
    Ý tưởng về một mỏ khai khoáng robot hoạt động ngoài Trái đất đang nung nấu trong tâm trí của giới khoa học gia, những người cho rằng đây không phải là một mục tiêu quá khó nuốt trong tương lai không xa.
  • Chế xe hơi tại nhà Chế xe hơi tại nhà
    Được thiết kế để có thể tự lắp ráp toàn bộ, chiếc xe hơi mini thuộc dòng Camatte của hãng xe Nhật có thể kéo gần khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau, cùng chế tạo chiếc xe lý tưởng trong tâm trí họ.
  • Nguy hại khi uống nhiều nước Nguy hại khi uống nhiều nước
    Bạn cho rằng uống nhiều nước sẽ giúp làn da mịn màng và tâm trí tỉnh táo, song các chuyên gia cảnh báo uống quá nhiều chất lỏng là không cần thiết và có thể gây hại.
  • Cái chết có cảm giác như thế nào? Cái chết có cảm giác như thế nào?
    Các nhà khoa học đã tìm nhiều cách để giải thích điều gì sẽ xảy đến với cơ thể và tâm trí con người khi cận kề cái chết qua siêu hình học và tâm linh, tuy các nhà hoá học lại có cách tiếp cận khác nhờ vào phân tích phản ứng sinh hóa cơ thể người.
  • Chứng minh định lý 400 tuổi, giáo sư Oxford nhận 700.000 USD Chứng minh định lý 400 tuổi, giáo sư Oxford nhận 700.000 USD
    Một giáo sư ở Đại học Oxford, Anh, nhận giải thưởng 700.000 USD nhờ chứng minh thành công Định lý cuối cùng của Ferrmat, phương trình làm hao mòn tâm trí của nhiều nhà toán học lừng danh trong gần 4 thập kỷ.
  • 4 loại rau bà bầu phải kiêng cữ bởi có hại cho thai nhi 4 loại rau bà bầu phải kiêng cữ bởi có hại cho thai nhi
    Theo bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Nhung, khoa Sản phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, rau củ quả là thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn của bà bầu bởi cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.
  • Loại rau củ quả mọng nước bạn nên dùng trong ngày nắng nóng Loại rau củ quả mọng nước bạn nên dùng trong ngày nắng nóng
    Bác sĩ Phan Mỹ Hạnh, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cho hay, ngày hè nóng bức làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Nguyên nhân là cơ thể bị mất nước khá nhiều cho vận động trong mùa nóng
  • Giải mã giấc mơ: Điềm lành hay điềm xấu? Giải mã giấc mơ: Điềm lành hay điềm xấu?
    Vào một đêm, bạn nằm mơ và thức dậy với một tâm trí rối bời, không biết giấc mơ vừa gặp là điềm lành hay điềm xấu, đừng lo vì bạn không cô đơn đâu, việc muốn hiểu và giải mã giấc mơ đã xuất hiện rất lâu về trước rồi.
  • Nghệ thuật thuyết phục vẫn y như 2.000 năm trước, thời Aristotle! Nghệ thuật thuyết phục vẫn y như 2.000 năm trước, thời Aristotle!
    Ý tưởng chính là một loại tiền tệ của thế kỷ XXI. Khả năng thuyết phục, thay đổi trái tim và tâm trí người khác, có lẽ là kỹ năng lớn nhất mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh trong nền kinh tế tri thức - thời đại mà ý tưởng quan trọng hơn bao giờ hết.